Nhận định số

Adobe Illustrator chính thức được phát hành cho iPad

Sau Photoshop cho iPad, Adobe vừa tiếp tục hỗ trợ cho nền tảng này, đó là Adobe Illustrator.

Adobe đã chính thức phát hành ứng dụng Illustrator cho iPad. Giống như Photoshop, Illustrator cho ‌iPad‌ mang lại chức năng chính mà người dùng Illustrator đã quen thuộc với kiểu dáng máy tính bảng. Ứng dụng này đã được thiết kế lại để phù hợp với trải nghiệm màn hình cảm ứng trên iPad cũng như Apple Pencil.

Ứng dụng Illustrator cho ‌iPad‌ sẽ có giao diện trực quan, dễ sử dụng nhưng vẫn có đầy đủ các công cụ chính. Công ty này còn chia sẻ thêm rằng, mặc dù giao diện có vẻ đơn giản khi bạn khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, nhưng các tính năng bổ sung sẽ có sẵn khi bạn làm việc. Adobe tập trung vào kết nối liền mạch giữa các thiết bị và khả năng tương tác của tệp, vì vậy các tệp được tạo trên ‌iPad‌ có thể được mở trên máy tính để bàn và ngược lại.

Nhờ Apple Pencil‌, người dùng có thể dễ dàng thoả sức sáng tạo dễ hơn bao giờ hết. Adobe nói rằng việc ra mắt Illustrator “chỉ là bước khởi đầu” của cuộc hành trình, với kế hoạch bổ sung các tính năng bổ sung như hiệu ứng, thêm bút vẽ, các tùy chọn để biến bản phác thảo thành đồ họa vector,… sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật trong tương lai.

Cuối cùng, Adobe Illustrator cho ‌iPad‌ sẽ miễn phí cho các thành viên Creative Cloud đã mua ứng dụng Adobe Illustrator trên PC hoặc người dùng có thể được mua nó với giá 9.99 USD/tháng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Macrumors

Bài viết liên quan