Nhận định số

AirPods Max được Apple dời thời gian giao hàng sang tháng 3 năm 2021

Mới đây, Apple đã ra mắt tai nghê không dây mới tên AirPods Max có giá bán 549 USD(hơn 12 triệu đồng). Và khách hàng dự kiến sẽ nhận được tai nghe trong một vài tuần tới.

AirPods Max có 5 lựa chọn màu là: Xám, bạc, xanh lá cây, xanh nước biển và hồng. Màu xám và bạc hiện nay vẫn có thời gian giao hàng dự kiến là 3 tuần và theo Apple công bố thì sản phẩm sẽ được giao vào ngày 31 tháng 12. Tuy nhiên có một vài phiên bản màu sắc Apple sẽ không thể giao trong năm 2020.

Với những phiên bản như màu xanh lá cây, xanh nước biển hay hồng thì thời gian giao hàng dự kiến sẽ lên tới 12 đến 14 tuần. Như vậy, khách hàng sẽ phải đợi đến tháng 3 năm 2021 mới có thể nhận được.

AirPods Max là một tai nghe có thiết kế trùm đầu. Về chất lượng âm thanh, Apple nói rằng AirPods Max có dynamic driver 40 mm do Apple thiết kế để cung cấp âm bass sâu, phong phú, mid-ranges chính xác và phần mở rộng tần số cao rõ ràng để mọi nốt nhạc đều có thể nghe được. Ngoài ra, nhờ vào con chip H1 với 10 nhân xử lý âm thanh ở mỗi bên earcup, Apple đã áp dụng công nghệ âm thanh điện toán nhằm đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Ngoài ra AirPods Max có tính năng chống ồn chủ động (ANC) và chế độ xuyên thấu giống như AirPods Pro. Tai nghe đạt thời lượng sử dụng pin lên đến 20 tiếng khi bật chế độ chống ồn chủ động.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
9to5mac

Bài viết liên quan