Nhận định số

Apple A13 Binonic trên iPhone 11 mạnh hơn 60% so với XS MAX

Mới đây, AnandTech đã công bố bài đánh giá hiệu suất đồ họa của Apple A13 Binonic trên iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Đánh giá này cho thấy iPhone 11 vượt trội hơn iPhone XS lên đến 60%.

Mở đầu với CPU, chip A13 trên iPhone 11 series nhanh hơn khoảng 20% so với các thế hệ năm ngoái, đồng thời phù hợp với quảng cáo đến từ Apple. Tuy nhiên, để đạt được con số đó, Apple đã tăng tối đa mức tiêu thu năng lượng dành cho lõi CPU. Apple cho biết SoC A13 có hiệu suất lớn hơn 30% so với chip A12 cho các tác vụ người dùng.

Apple A13 Binonic trên iPhone 11 mạnh hơn 60% so với XS MAX
Apple A13 trên iPhone 11 series

Hiệu năng mạnh mẽ

Về hiệu năng tổng thể, có thể xem chip Soc đến từ nhà Apple tối ưu nhất cho nền tảng di động, mạnh gấp đôi so với các vi xử lý cao cấp trên smartphone Android. Và cũng gần đạt ngưỡng của các vi xử lý AMD hay Intel trên PC.

Về hiệu năng GPU, iPhone 11 Pro có điểm hiệu năng GFXBench vượt 50 đến 60% so với iPhone XS. Với hiệu năng này, những tựa game đình đám nhất hiện nay không làm khó được IPhone 11 series. Người dùng ngày càng được trải nghiệm những tựa game đồ họa sống động và chân thật hơn.

Nhờ sự tối ưu về CPU và GPU, iPhone luôn được sự đánh giá cao qua các bài kiểm tra hiệu năng. Sự phối hợp giữa phần cứng và hệ điều hành iOS luôn tạo được những hiệu năng đột phá so với các thế hệ trước.

Apple cũng thiết kế hệ thống tản nhiệt cho bộ vi xử lý A13 tốt hơn. Vì vậy, người dùng không cần phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ cao, ngay cả khi thực hiện các tác vụ nặng.

Và lần này, Apple A13 Binonic cải thiện đáng kể hơn về thời lượng pin. iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max lần lượt được xếp thứ hai và ba, chỉ thua ROG Phone II. Một lần nữa, người dùng được gã Táo khuyết nâng cao trải nghiệm hơn nữa.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
MacRumors

Bài viết liên quan