Nhận định số

Apple AirPods 3 lộ diện ảnh thực tế kèm với thiết kế hoàn toàn mới đáng để mong chờ

AirPods 3 từ nhà Apple sắp tới đây dự đoán sẽ tích hợp một vài công nghệ mới cũng như thay đổi rất nhiều về mặt thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm bán khá chạy của họ.

Apple gần đây đã xác nhận rằng sự kiện trực tuyến “Spring Loaded” đầu tiên của họ trong năm 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 này. Theo đó, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở đặt ở Cupertino đã và đang lên kế hoạch để trình làng hàng loạt sản phẩm mới của mình như iPad Pro 2021, AirPods 3, AirTags và có thể xuất hiện iMac hoặc MacBook thế hệ mới chạy trên vi xử lý hoàn toàn khác biệt.

Mới đây, một leaker khá uy tín trong giới công nghệ vừa tung ra hình ảnh thực tế được dân tình cho rằng nó là của AirPods 3. Qua đó, ta có thêm nhiều thông tin hơn nữa về sự thay đổi này của sản phẩm.

Như trang Mysmartprice cho biết, Mukul đã chia sẻ hình ảnh rò rỉ trên tài khoản Twitter của chính mình và nhiều người cho rằng đó là của AirPods 3 sắp sửa trình làng tới từ nhà Apple. Với bức ảnh này, ta có thể thấy sản phẩm không có quá nhiều sự thay đổi nào về thiết kế cả trông khá giống với AirPods Pro (Sản phẩm này bán khá chạy kể từ khi ra mắt tới giờ).

Ảnh minh họa sản phẩm

Chưa dừng lại ở đó với các tin đồn gần đây cho biết mẫu tai nghe này sắp tới của Apple sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro tiền nhiệm nhưng vì lý do môi trường họ đã lược bỏ các tips cao su có thể thay thế.

Ngoài ra, AirPods 3 sẽ không còn được trang bị tính năng chống ồn chủ động (ANC) nữa. Do đó giá của sản phẩm này rẻ hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm giúp tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Lộ diện ảnh thực tế được cho là của AirPods 3

Theo các tin đồn xoay quanh thì AirPods 3 sắp tới sẽ có giá khoảng 159$ (Tương đương gần 4 triệu đồng) cho bản sạc có dây và 199$ (Gần 5 triệu đồng) cho bản sạc không dây. Còn với bản Pro cao cấp thì sản phẩm sẽ có giá 249$ (Khoảng 6 triệu đồng).

Cuối cùng sản phẩm mà nhiều người mong chờ nhất trong sự kiện trực tuyến “Spring Loaded” sắp tới của hãng có lẽ là AirPods 3 với giá cả phải chăng dễ tiếp cận hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Tuy nhiên, nhà phân tích Ming Chi Kuo lại cho biết tai nghe này chỉ ra mắt vào quý 3 năm nay. Vậy ta hãy chờ xem liệu nó có xuất hiện trong sự kiện sắp tới không nhé.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mysmartprice

Bài viết liên quan