Nhận định số

Apple nộp bằng sáng chế thứ 2 cho nhẫn thông minh Apple Ring

Nhẫn thông minh Apple Ring đã có bằng sáng chế thứ hai. Thiết bị này có thể đeo vào ngón tay và điều khiển các thiết bị điện tử khác.

Apple đã bắt đầu làm bằng sáng chế cho thiết bị nhẫn thông minh Apple Ring vào năm 2015. Vào tháng 10 năm ngoái nó đã được thông qua.

Theo đó đây là một thiết bị hình nhẫn với một mặt chính được cho là màn hình hoặc bàn di chuột, nó tập trung vào chức năng nhập liệu bằng cử chỉ dùng để điều khiển Touchpad, Siri và các cử chỉ hỗ trợ Apple TV.

Theo báo cáo mới nhất của Patently Apple, Apple gần đây đã thông qua một bằng sáng chế thứ hai liên quan đến nhẫn thông minh này.

Bằng sáng chế của Apple tăng cường chức năng trỏ thông minh như một phương thức nhập liệu mới để điều khiển thiết bị thứ hai.

Apple mô tả nó là “phương pháp điều khiển các thiết bị điện tử bên ngoài”. Người dùng có thể đeo nhẫn thông minh vào ngón tay để thực hiện các cử chỉ được xác định trước để điều khiển các thiệt bị điện thử, như thay đổi âm lượng, thay đổi giao diện người dùng, điều chỉnh nhiệt độ hoặc độ sáng của đèn,v..v.. Ngoài ra còn có thể lưu lại những tùy chọn cử chỉ để thực hiện những hoạt động thường xuyên sử dụng đến chiếc nhẫn này…

Bằng sáng chế đã được Apple đệ trình với Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ vào quý 3 năm 2019 Tuy nhiên, chưa có một thông tin nào được xác thực về quá trình sản xuất cũng như việc thương mại hóa sản phẩm này.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Patently Apple

Bài viết liên quan