Nhận định số

Apple ra mắt HomePod Mini: Giá 99 USD và không còn đắt như người tiền nhiệm

Apple đã công bố một phiên bản mới của loa thông minh HomePod của mình, đó là HomePod Mini. 

Giống như HomePod phiên bản tiêu chuẩn, HomePod Mini vẫn có vỏ ngoài bằng vải lưới với hai màu đen và trắng. Nó còn có một màn hình nhỏ ở phía trên để hiện thị dạng sóng khi thao tác cùng Siri và điều khiển âm lượng. Tuy nhiên, phiên bản mini mới này có dạng hình cầu thay vì thiết kế thon dài như bản gốc.

HomePod Mini mới sở hữu chip Apple S5 – cho phép nó sử dụng các mô hình toán học để cung cấp khả năng phát lên tới 180 lần/giây. Đồng thời, chiếc loa này cũng cho phép người dùng kết nối đồng bộ nhiều “anh em của nó” lại để phát nhạc khi đặt trong cùng một phòng. Nhà Táo cũng dùng chip U1 mà hãng đã ra mắt trên iPhone năm ngoái để tạo trải nghiệm Handoff tốt hơn.

Cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay, Apple hứa hẹn cho ra mắt các dịch vụ âm nhạc của bên thứ ba gồm Pandora, Amazon Music và iHeartRadio – nhưng đáng chú ý là không phải Spotify.

Được biết, HomePod có giá bán 349 USD khi nó lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2018. Mức giá này khiến nó đắt hơn nhiều so với các đối thủ như Echo của Amazon hoặc Google Home. Kết hợp với mức giá cao là những hạn chế chỉ dành cho Apple Music đã khiến nó trở nên khó bán. Đặc biệt, khi mức giá rẻ hơn đã có sẩn phẩm của Google hay Amazon chiếm ưu thế.

Nhưng ở lần này, HomePod Mini sẽ có giá 99 USD khiến nó dễ dàng được lòng nhiều người dùng hơn. Apple cho phép đặt hàng vào ngày 6 tháng 11 và giao hàng vào ngày 16 cùng tháng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan