Nhận định số

Apple tổ chức sự kiện trực tuyến “Spring Loaded” vào 20/4 tới: Ipad Pro, AirTags và hơn thế nữa

Mới đây, Apple đã lên tiếng xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến đầu tiên của công ty trong năm 2021 này vào ngày 20/4 sắp tới.

Trong hàng loạt tin đồn mới nhất, Apple dự kiến trình làng Ipad Pro thế hệ mới, AirTags với một vài sản phẩm khác tại sự kiện trực tuyến “Spring Loaded” trực tiếp từ trụ sở Apple Park trong ngày 20/4 (0h00 ngày 21/4 theo giờ Việt Nam) tới đây.

Sự kiện đợt này đánh dấu một bước ngoặt lớn đến từ nhà Apple

Ở năm 2020, Apple đã tổ chức liên tục ba sự kiện lớn lần lượt vào tháng 9, tháng 10 và tháng 11. Với “Spring Loaded”, nó sẽ là sự kiện trực tuyến (do các vấn đề liên quan tới Covid 19) đầu tiên của họ trong năm 2021.

Dự kiến, phiên bản nâng cấp của iPad Pro sẽ được trang bị rất nhiều công nghệ mới

Với rất nhiều tin đồn xung quanh loạt sản phẩm được trình làng vào sự kiện “Spring Loaded”, Apple dự kiến ra mắt phiên bản nâng cấp của iPad Pro kèm với bộ xử lý mạnh mẽ hơn (ở phiên bản 12.9 inch dự đoán được trang bị công nghệ màn hình mini-LED).

Ảnh leak được cho rằng đó là AirPods 3 hoặc AirPods Pro 2

Ngoài iPad Pro ra cũng có thông tin xoay quanh vấn đề nhà sản xuất này có thể ra mắt hai mẫu tai nghe mới chính là AirPods 3 với AirPods Pro 2. Có thể Apple cũng đồng thời giới thiệu bản nâng cấp của Apple TV tại sự kiện của họ.

Chưa dừng lại ở đó, cũng có rất nhiều tin đồn xoay quanh Apple đã và đang trong quá trình chuyển đổi CPU trên dải sản phẩm Mac sang ARM vì thế dự kiến cuối năm nay họ sẽ tiếp tục trình làng MacBook 14 inch với MacBook Pro 16 inch mang trong mình vi xử lý mới.

Ảnh minh họa

Gần đây, Apple đã ngừng bán iMAc Pro trong khi iMac 21.5 inch cũng chỉ bán ra với số lượng nhỏ giọt vì thế khả năng cao họ sẽ ra mắt iMac mới tại sự kiện trực tuyến “Spring Loaded” sắp tới đây.

Cuối cùng trong lần trình làng này không thể thiếu đó là AirTags. Nó là sản phẩm rò rì trong suốt 2 năm vừa qua và dự kiến ra mắt vào sự kiện “Spring Loaded” của họ.

Có lẽ AirTags là thiết bị được mong chờ nhất trong suốt 2 năm qua

Chi tiết thêm về Spring Loaded bạn đọc tham khảo Tại đây.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
9To5Mac

Bài viết liên quan