Nhận định số

ASUS ROG Phone 3 lộ thông tin: Snapdragon 865 Plus và ra mắt Q3/2020

ROG Phone – dòng gaming phone thành công đến từ ASUS. Mới đây, một báo cáo vừa tiết lộ thông tin thời gian ra mắt flagship tiếp theo của hãng là ROG Phone 3.

Hiện nay, game mobile đang là một trong những ngành phát triển nhanh nhất trong thế giới điện thoại thông minh. Vì thế, ác nhà sản xuất gần đây đã liên tục ra mắt các smartphone chuyên game mới của mình. ASUS cũng không bỏ lỡ “cuộc chơi” này. Mới đây, một báo cáo cho biết gaming phone tiếp theo của hãng sẽ được ra mắt vào quý 3/2020; dự kiến, gaming phone này có tên là ROG Phone 3.

ROG Phone 3 dự đoán sẽ được trang bị Snapdragon 865 Plus mạnh nhất của Qualcomm. Theo nhiều thông tin, SoC mới nhất của Qualcomm cũng được trình làng vào quý 3 năm nay.

Với truyền thống của Qualcomm, biến thể “Plus” chỉ là một phiên bản nâng cấp nhẹ khi nó được ép xung so với các SoC tiêu chuẩn của hãng. Điều này hợp lý khi ROG Phone 3 sử dụng Snapdragon 865+. Trước đó, gaming phone ROG Phone 2 từng được trang bị SD 855 Plus.

Hiện tại ASUS vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay bác bỏ những thông tin mới rò rỉ trên. Hy vọng sắp tới sẽ có nhiều thông tin hơn về gaming phone này. Chúng ta cùng đón chờ nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan