Nhận định số

ASUS ROG Phone 5: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, sạc nhanh 65W sẽ ra mắt vào ngày 10/3

Mới đây, ASUS đã xác nhận “trình làng” thế hệ điện thoại gaming mới của hãng, đó là ROG Phone 5. Nó sẽ được ra mắt vào lúc 7:00 tối (giờ địa phương) ngày 9 tháng 3 tại Đài Bắc, hay theo giờ Việt Nam là 6 giờ tối cùng ngày.

Được biết, trang web dành riêng cho ROG Phone 5 sắp ra mắt đã xuất hiện trên website dành riêng cho dòng ROG của ASUS. Nhưng, chúng ta không có các thông tin về thiết kế hay cấu hình, đơn giản chỉ có thời gian đếm ngược đến ngày ra mắt.

Gaming phone ROG Phone 5 ra mắt để kế nhiệm cho tiền bối ROG Phone 3 từ năm ngoái. Có thể hiểu, công ty đến từ Đài Loan đã bỏ qua số 4 bởi vì nó là số “tử” ở các nước châu Á.

Dự kiến, ROG Phone 5 được cung cấp sức mạnh đến từ  con chip Snapdragon 888. Máy có màn hình OLED kích thước 6.78 inch, hỗ trợ tần số quét 144 Hz hoặc tốc độ làm tươi cao hơn. Điện thoại này còn gây ấn tượng với viên pin kép 6000 mAh và hỗ trợ công nghê sạc nhanh 65 W.

Cuối cùng, ROG Phone 5 có thể sẽ được tích hợp thêm màn hình phụ ở mặt lưng của máy. Màn hình thứ hai được sử dụng để hiển thị thông tin như cảnh báo trong trò chơi và một số thông báo khác.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan