Nhận định số

ASUS Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro được nhận chứng chỉ EEC

ASUS Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro đã bất ngờ được nhận chứng nhận ECC. Có vẻ như bộ đôi này sẽ được ASUS ra mắt trong tương lai không xa.

Bên cạnh chiếc ROG Phone 3 mới ra mắt thì người dùng sẽ tiếp đục được đón nhận chiếc điện thoại tiếp theo thuộc dòng Zenfone đến từ nhà sản xuất Đài Loan. Dự kiến thế hệ smartphone tiếp theo thuộc dòng Zenfone sẽ có 2 phiên bản với tên gọi Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro.

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng bộ đôi flagship này vừa đạt chứng nhận từ cơ quan EEC trước khi ra mắt. ASUS ZenFone 7 và ZenFone 7 Pro được cơ quan EEC tiết lộ đi kèm số model lần lượt là ASUS ZS670KS và ASUS ZS671KS. Mặc dù không tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật nhưng việc cả hai mẫu máy này có được chứng nhận EEC là một dấu hiệu cho thấy bộ đôi smartphone cao cấp này sẽ sớm được ASUS trình làng trong thời gian tới.

Nhiều nguồn tin cho rằng sự khác biệt chính trên ASUS ZenFone 7 và ZenFone 7 Pro chính là bộ xử lý khi biến thể tiêu chuẩn sử dụng chipset Snapdragon 865, trong khi model “Pro” có SoC Snapdragon 865+ mới và mạnh mẽ hơn.

ASUS Zenfone 7 series được kỳ vọng có dung lượng 5,000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W. Bộ đôi flagship này nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống camera lật như thế hệ trước để có thiết kế màn hình tràn viền không khiếm khuyết. Cuối cùng, cả hai chiếc máy này đều sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
mysmartprice

Bài viết liên quan