Nhận định số

ASUS ZenFone 8 series dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/5 sắp tới

Mới đây, ASUS – nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã xác nhận thời điểm ra mắt dòng Zenfone 8. Đây là một smartphone được nhiều người mong đợi trong thời gian sắp tới. 

Dự kiến, ASUS sẽ “trình làng” ít nhất 3 mẫu khác nhau trong series Zenfone 8. Chúng ta sẽ có bao gồm Zenfone 8, Zenfone 8 Pro và một phiên bản nhỏ hơn gọi là Zenfone 8 Mini. Cũng thông qua danh sách Geekbench, chuỗi sản phẩm mới của ASUS này được xác nhận sẽ thuộc phân khúc cao cấp.

Đồng thời, Zenfone 8 series sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 888 mới nhất. Với trang bị này, chúng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng.

Asus Zenfone

Với ba mẫu điện thoại mới, chúng ta dễ dàng ấn tượng bởi biến thể Zenfone 8 Mini. Điện thoại này được trang bị màn hình 5.92 inch, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với iPhone 12 mini. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W. Thiết bị còn được đồn đoán sẽ sử dụng camera Sony IMX686 64 megapixel và cảm biến Sony IMX663 mới. Đặc biệt, Zenfone 8 mini cũng được có thể sẽ có bộ khuếch đại Cirrus CS35L45.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan