Nhận định số

Ba công nghệ “bom tấn” xuất hiện trong tai nghe mới của Razer – Razer Blackshark V2

Với ba công nghệ “bom tấn” hoàn toàn mới Driver TriForce 50mm, micro HyperClear Cardioid và công nghệ Khử tiếng ồn thụ động vượt trội – Tai nghe BlackShark V2 của Razer chính thức tạo nên chuẩn mực mới của dòng tai nghe esport, được tinh chỉnh và hoàn thiện với THX Spatial Audio Game Profiles.

tai nghe razer

Razer, thương hiệu hàng đầu thế giới trong thị trường dành cho game thủ, đã chính thức ra mắt tai nghe esport BlackShark V2. Được trang bị Driver Razer TriForce Titanium 50mm hoàn toàn mới, Razer Micro Cardioid HyperClear với USB Sound Card, khả năng Khử tiếng ồn thụ động tiên tiến, và Công nghệ âm thanh  THX Spatial Audio Game Profiles, tai nghe BlackShark V2 là đỉnh cao mới của dòng tai nghe esport có dây, tương thích đa nền tảng, được thiết kế và thử nghiệm bởi những game thủ hàng đầu thế giới.

Drivers được cân chỉnh dành riêng cho esports

Tai nghe BlackShark V2 của Razer được trang bị Driver TriForce 50mm hoàn toàn mới, được cấp bằng sáng chế, mang tên Razer TriForce Titanium. Có thiết kế đặc biệt với màng loa phủ titan, bên trong là công nghệ TriForce tiên tiến có tính năng tách biệt các tần số âm thanh và cho phép điều chỉnh theo từng dải âm cao, trung, thấp riêng biệt, giúp mang lại âm cao rõ ràng, trung âm đầy đặn, âm trầm mạnh mẽ.

unbox tai nghe

Driver TriForce được trang bị thêm công nghệ THX Spatial Audio – một giải pháp mang lại âm thanh chính xác và sống động như thật, tương thích với các nguồn phát âm thanh 5.1 và 7.1. Các thuật toán tiên tiến và công nghệ mô hình hóa của THX cho phép trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ cho mỗi bên tai nghe BlackShark V2, giúp game thủ xác định vị trí kẻ địch,  phát hiện các mối đe dọa gần đó và né tránh đạn, đem lại lợi thế tuyệt đối cho game thủ và vận động viên eSports chuyên nghiệp.

Tập trung làm chủ cuộc chơi

Trao đổi thông tin rõ ràng giữa những trận chiến nảy lửa là chìa khóa mang đến chiến thắng trong eSports, vì vậy với tai nghe BlackShark V2, Razer đã phát triển HyperClear Cardioid Microphone có USB Sound Card, được tinh chỉnh tập trung vào giọng nói, loại bỏ tạp âm phía sau và hai bên, giúp giọng nói trở nên rõ ràng hơn. Micro có thiết kế tháo rời để thuận tiện giảm thiểu tạp âm nhằm hỗ trợ giọng nói rõ ràng chính xác hơn.

tai nghe esport

Bên cạnh đó, USB Sound Card cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều hơn với rất nhiều chế độ hữu ích. Với các tính năng nổi bật như Tăng âm lượng micro (Mic Boost), Chuyển đổi tín hiệu âm thanh (Voice Gate), Chuẩn hóa âm lượng (Volume Normalization), Tuỳ chỉnh tín hiệu thu âm (Microphone Equalizer) và Giảm tiếng ồn xung quanh (Ambient Noise Reduction), người chơi có thể điều chỉnh đầu ra giọng nói  để giảm thiểu tiếng ồn từ môi trường xung quanh tránh ảnh hưởng giao tiếp quan trọng của nhóm.

THX Game Profiles cho đỉnh vinh quang

Ra mắt vào ngày 6 tháng 8, THX Game Profiles nâng cao trải nghiệm của game thủ trong từng trận đấu. Chuyên dụng cho games, tuỳ chỉnh profiles, được chứng nhận bởi những nhà lập trình game, THX Game Profiles cho phép người chơi tận hưởng chất lượng âm thanh tuyệt vời, mang đến trải nghiệm chân thực và sống động.

razer

THX Game Profiles có 2 tính năng riêng biệt: THX Environmental Mode cho âm thanh sống động và trải nghiệm nhập vai như thật; hoặc THX Competitive Mode nhấn mạnh vào nhận thức không gian và tín hiệu định hướng, giúp xác định vị trí kẻ thù nhanh và chính xác hơn.

THX Game Profiles hiện hỗ trợ 18 tựa game nhiều người chơi phổ biến nhất hiện nay bao gồm: Apex Legends, Counter-Strike: Global Offensive, Valorant, Call of Duty: Modern Warfare, và nhiều trò chơi khác sẽ ra mắt trong thời gian tới. Razer đã làm việc trực tiếp với các nhà phát triển games, Razer áp dụng THX Game Profiles để tạo ra những môi trường thanh âm riêng biệt, chính xác từ âm thanh vang đến tiếng động trong khu vực ngoài trời lớn. Ngoài ra, người chơi có thể tuỳ chỉnh chất lượng âm thanh phù hợp nhất nhờ công nghệ THX Spatial Audio.

Khả năng tương thích đa nền tảng

Với kết nối 3.5mm, tai nghe BlackShark V2 tương thích các thiết bị hỗ trợ cổng 3.5mm, bao gồm máy tính bàn, máy Mac, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và các thiết bị di động. Riêng USB Sound Card bổ sung chỉ tương thích với máy tính Windows 10.

Tai nghe BlackShark V2 đang được bày bán trên trang Razer.com và các đại lý được ủy quyền tại Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 2,850,000 VNĐ

Riêng THX Game Profiles cho tai nghe BlackShark V2: Có mặt trên Razer Synapse – ngày 6 tháng 8 năm 2020 (các headsets / headphones khác sẽ sớm ra mắt)

Vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây. 

Tai nghe BlackShark V2 X: Tai nghe “tân binh” Esport

Tai nghe BlackShark V2 X ra mắt cùng tai nghe BlackShark V2 một phiên bản rút gọn của BlackShark V2, vẫn giữ lại nhiều tính năng dùng trong giải đấu và hướng đến những game thủ cân nhắc về giá cả. Tai nghe BlackShark V2 X vẫn được trang bị Driver Razer TriForce 50mm nhưng không mạ titan như bản cao cấp hơn, chỉ sử dụng một cổng tai nghe 3.5mm, không hỗ trợ USB Sound Card, nhưng vẫn có micro HyperClear Cardioid và tính năng chống ồn thụ động cải tiến, mang trọng lượng 240g, khả năng tương thích đa nền tảng. Tai nghe BlackShark V2 X là sự lựa chọn lý tưởng cho game thủ có nhu cầu sử dụng một tai nghe duy nhất cho tất cả các hệ thống mà họ sở hữu.

Mẫu tai nghe này sẽ có giá bán lẻ đề nghị là 1,720,000 VNĐ

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan