Nhận định số

Bền bỉ và vượt trội trong mọi cuộc giao tranh với chuột Razer Orochi V2

Với thời lượng pin lên đến hơn 900 giờ cùng thiết kế siêu nhỏ gọn, Orochi V2 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ chuyên sử dụng máy tính xách tay.

Mới đây, Razer vừa chính thức công bố sản phẩm Orochi V2, chuột gaming không dây siêu gọn nhẹ có thời lượng pin ấn tượng, lên đến 900 giờ sử dụng chỉ với duy nhất một pin AA. Được trang bị công nghệ không dây Razer HyperSpeed có độ trễ cực thấp và switch cơ học Razer Mechanical Mouse thế hệ thứ 2, Orochi V2 kết hợp hiệu năng và trải nghiệm thoải mái trong một thiết kế nhỏ gọn, lý tưởng cho các game thủ chuyên dùng notebook.

Đối với các game thủ chuyên dùng laptop hay notebook, việc trang bị các thiết bị gaming hiệu năng cao có thể là một thách thức, nhất là khi có ít không gian cho thiết bị ngoại vi hay phụ kiện. Với Orochi V2, Razer mang đến cho các game thủ một dòng chuột gaming xách tay tiện dụng, hiệu năng cao mà vẫn gọn nhẹ, vừa đủ để cất vào túi quần hay balo. Công nghệ Razer HyperSpeed hỗ trợ kết nối đa thiết bị, cho phép các game thủ kết nối Razer Orochi V2 và thêm một bàn phím không dây khác với máy chủ chỉ qua một USB dongle, tiết kiệm một cổng USB còn lại cho các mục đích sử dụng khác.

Thiết kế phổ dụng siêu gọn nhẹ cho mọi kiểu cầm chuột

Với trọng lượng chưa đến 60 gram (chưa bao gồm pin), thiết kế siêu nhẹ của Orochi V2 được tạo ra bởi đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao của Razer. Hãng không ngừng cải tiến từ những phản hồi của cộng đồng đam mê chuột gaming để cho ra đời một thiết kế chuột đối xứng, phù hợp với đa dạng kiểu cầm nắm.

Đuôi chuột thuôn nhọn, đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, cho thao tác lướt nhanh và dễ kiểm soát. Trong khi đó, lưng chuột thiết kế hình vòm, nhô cao nâng đỡ lòng bàn tay, cho phép người dùng chơi game lâu mà không bị mỏi. Chuột Orochi V2 còn được thiết kế lõm nhẹ ở vị trí đặt ngón cái giúp bám chuột tốt hơn. Ngoài ra, các nút bên hông chuột được bố trí hợp lý để người dùng sử dụng một cách dễ dàng, kể cả trong công việc hay giải trí với game.

Ông Alvin Cheung, Phó chủ tịch cấp cao Bộ phận kinh doanh thiết bị ngoại vi Razer cho biết: “Với Orochi V2, các game thủ không cần phải đánh đổi hiệu suất để có được tính di động. Chuột Orochi V2 sử dụng các bộ phận cấu thành chuyên dụng và hiện đại nhất của lĩnh vực gaming, kết hợp thiết kế gọn nhẹ độc đáo để trở thành mẫu chuột gaming di động lý tưởng”.

Hiệu năng bền bỉ

Chỉ cần thêm một pin AA hoặc AAA*, chuột Orochi V2 có sẵn khe cắm pin kép nhằm tối ưu hóa việc phân bổ trọng lượng. Thiết bị cho hiệu suất lên đến 900 giờ sử dụng liên tục với chế độ kết nối Bluetooth, một sự lựa chọn lý tưởng khi sử dụng các thiết bị di động.

Ngoài ra, game thủ có thể lựa chọn công nghệ Razer HyperSpeed Wireless, cho phép trải nghiệm game liên tục trong 425 giờ mà không bị giật hay gián đoạn.

Bạn đồng hành đẳng cấp cho mỗi chuyến đi

Chuột Orochi V2 được trang bị Switch cơ học Razer thế hệ thứ hai, với các điểm tiếp xúc được mạ vàng giúp sản phẩm không bị xuống cấp và có tuổi thọ đạt đến 60 triệu lần bấm, mang đến trải nghiệm chơi game ổn định và sống động trên từng cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, chuột Orochi V2 còn trang bị chân đế sản xuất từ 100% Teflon (PTFE) và cảm biến quang học 5G siêu nhạy, bổ trợ hoàn hảo cho bất kỳ người dùng máy tính xách tay nào có nhu cầu sử dụng chuột hiệu năng cao.

Hai phiên bản Trắng, Đen hoặc thỏa sức “biến hóa” với Razer Customs

Chuột Orochi V2 có hai phiên bản màu cơ bản Đen và Trắng. Đối với người dùng thích tạo thêm điểm nhấn cá nhân hay bộc lộ đam mê và cá tính riêng, Razer Customs sẽ giúp bạn thỏa sức “biến hóa” với hơn 100 mẫu thiết kế khác. Với đa dạng thiết kế, sticker trang trí và màu sắc hay thậm chí là hình mẫu từ các game cụ thể, người dùng có thể lấy cảm hứng để tạo ra thiết kế chuột Orochi V2 của riêng mình cũng như đồng bộ hóa với dàn thiết bị gaming hiện có.

Cuối cùng, Razer Orochi V2 sẽ có giá bán 69.99 USD và Razer Orochi V2 (Phiên bản Customs) sẽ có giá 89.99 USD. Phân phối trên website Razer.com và các đại lý ủy quyền từ ngày 28/04/2021.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan