Nhận định số

Biến iPhone 11 Pro thành iPhone 11 Pro Max lại có khả thi ?

Trang công nghệ REWA đã biến thành công iPhone 11 Pro thành 11 Pro Max. Nói nghe có vẻ vô lý nhưng chúng ta sẽ xem họ làm bằng cách nào nhé

Qui trình “độ” iPhone

Đầu tiên chắc chắn phải tháo máy, pin và các linh kiện. Sau đó kết nối màn hình iPhone 11 Pro Max sang 11 Pro và nguồn pin. Tuy nhiên khi bật máy lên lại thấy 2 sọc ngang, điều này là do không tương thích màn hình.

Tháo các linh kiện và pin

Tiếp theo họ tiến hành tháo bo mạch chủ 11 Pro ra và làm nóng, rồi đưa lớp bo mạch đó ra ngoài. Thoạt nhìn sẽ thấy bo mạch của  iPhone 11 Pro và Pro Max rất giống nhau, nhưng số lượng tụ điện trở gần con chip A13 trên 11 Pro nhiều hơn so với 11 Pro Max – đó cũng chính là nguyên nhân gây nên sọc màn hình. Vấn đề then chốt là phá hủy tụ thừa đi và ghép bo mạch lại như cũ. Sau đó lắp bo mạch chính vào 11 Pro rồi nối màn hình với 11 Pro Max.

Dùng phần mềm 3uTools thì thấy nó nhận iPhone 11 Pro Max và ở chế độ DFU, sau đó họ cài firmware 11 Pro Max lên. Sau khi cài xong thì máy vào giao diện bình thường như chiếc máy mới kích hoạt. Các thương lái có thể bùa phép biến iPhone 11 Pro thành Pro Max để bán giá cao hơn. Do đó các bạn nên cẩn thận hơn khi mua dòng smartphone đắt đỏ này. Du gì đi nữa thì việc biến iPhone 11 Pro thành Pro Max là việc khả thi. Nếu anh em muốn thử thì có thể mua 2 máy về để thử nhé. Thử rồi thì cho TekCafe biết kết quả luôn nè.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
REWA

Bài viết liên quan