Nhận định số

Bphone 4 sẽ chính thức được Bkav ra mắt vào tháng 3

Bphone 4 sẽ được Bkav trình làng vào tháng 3. Tuy nhiên, sự kiện có số lượng khách mời hạn chế do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước đó, vào tháng 2, CEO Nguyễn Tử Quảng lấy ý kiến các thành viên Bfan về khả năng lùi lịch ra mắt dành cho Bphone 4 trước diễn biến phức tạp của dịch virus Covid-19. Tuy nhiên, sáng hôm nay 18/2, CEO này đã xác nhận thông tin ra mắt Bphone 4 với nhóm kín hơn 50.000 thành viên.

bphone 4

“Hơn 2/3 Bfans tham gia khảo sát mong muốn Bphone ra mắt theo đúng kế hoạch. Rất nhiều ý kiến góp ý nhiệt tình và hữu ích. Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động. Thật khó khăn khi quyết định. Tuy nhiên dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang Tháng 3 tình hình sẽ khá hơn.” , CEO Nguyễn Tử Quảng viết.

Chia sẻ về kế hoạch ra mắt Bphone 4, CEO của Bkav này cho hay, sự kiện tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mới hạn chế, nhưng sẽ được live stream đế tất cả người dùng có thể theo dõi. Tuy nhiên, ông vẫn không tiết lộ ngày ra mắt cụ thể của Bphone 4.

Trước đó, từng có nhiều tiết lộ về cấu hình của Bphone 4 series. Đặc biệt, mẫu smartphone này sẽ nổi bật với khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Có thể hiểu, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera; mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu, và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.

Hiện tại, Bkav cũng đang tiến hành xây dựng chuỗi Bphone Store tại các tỉnh thành trên cả nước. Theo Bkav, doanh số Bphone 1 tại Việt Nam là 3,000 máy, Bphone 2 là 12,000; Bphone 3 vẫn chưa được ông bố.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT