Nhận định số

Các nạn nhân bị Apple làm chậm iPhone có thể được bồi thường 25 USD

Các nạn nhân bị Apple làm chậm iPhone (Batterygate) hiện có thể đăng ký để nhận khoản bồi thường trị giá 25 USD.
Nguồn: YouTube Nabeel Nawab
Apple cố tình làm chậm iPhone cũ? Thuyết âm mưu này cuối cùng đã trở thành sự thật. Chúng ta đang nói về Batterygate – nó bắt đầu khi mọi người có cảm giác Apple đang cố tình làm giảm hiệu suất của những chiếc iPhone cũ để bán iPhone mới.
 
Apple cuối cùng thừa nhận đã làm điều này nhưng lí do của họ là để kéo dài tuổi thọ pin của các thiết bị cũ.
Nếu đang ở Mỹ và bị ảnh hưởng bởi điều này thì hiện tại bạn có thể yêu cầu để nhận một khoản bồi thường từ Apple.Số tiền này ở vào khoảng 25 USD. Điều kiện để được bồi thường là bạn đang sinh sống ở Mỹ và đang sở hữu iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone SE chạy từ iOS 10.2.1 trở xuống hoặc iPhone 7/iPhone 7 Plus chạy iOS 11.2 (hoặc cũ hơn). Ngoài ra, bạn phải sở hữu những thiết bị này trước ngày 21 tháng 12 năm 2017.
 
Đầu năm nay, Apple đã đồng ý giải quyết một vụ kiện tập thể về việc bí mật điều khiển những chiếc iPhone cũ.
Thỏa thuận cuối cùng là Apple sẽ bồi thường 25 USD cho mỗi người khởi kiện. Số tiền để Apple giải quyết vụ việc này ở vào khoảng 310 triệu đến 500 triệu USD.
 
Nếu đủ điều kiện để nhận bồi thường từ Apple, hãy truy cập trang web đặc biệt này. Tại đây, bạn có thể gửi khiếu nại hoặc xem xét các lựa chọn khác của mình, một trong số đó là không tham gia kiện tập thể (lựa chọn này có thể giúp bạn kiện Apple với tư cách cá nhân trong tương lai).Tất cả các khiếu nại phải được gửi trực tuyến (hoặc qua mail) trước ngày 6 tháng 10.
 
Apple như thường lệ vẫn bác bỏ mọi cáo buộc trong vụ kiện, họ nói rằng công ty thỏa thuận với người dùng là để “tránh kiện tụng nặng nề và tốn kém”. Nghĩa là, Apple vẫn không thừa nhận việc làm của mình là sai trái.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
VIETNAMDAILY

Bài viết liên quan