Nhận định số

Cách “đi dạo” cập nhật đường phố TP.HCM mùa dịch ngay tại nhà

Covid-19, cơn đại dịch đang có diễn biến phức tạp và khó lường. Người dân được khuyến khích hạn chế đi lại, làm việc tại nhà.

Trước tình hình hiện nay, chúng ta chuẩn bị bước vào thời gian để vượt qua cơn đại dịch. “Tỉnh nào ở tỉnh đó, huyện nào ở huyện đó,…” ít nhất trong vòng 15 ngày để tránh lây nhiễm. Các ban ngành cùng phối hợp để ngăn chặn hiệu quả việc lây lan ra cộng đồng. Nhiều công ty, doanh nghiệp bố trí nhân viên làm việc tại nhà. Các nền tảng về khoa học công nghệ được tận dụng một cách tối đa vào việc phục vụ công việc. Tuy nhiên, nếu đang ở nhà và muốn “đi dạo” quanh thành phố Hồ Chí Minh, bài viết này sẽ giúp bạn.

TTGT TP Hồ Chí Minh là ứng dụng chia sẻ thông tin giao thông tức thời từ chính cộng đồng người tham gia lưu thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng thông tin nhanh, chính xác rõ ràng đến người tham gia giao thông. Tình hình ở các nút giao, điểm ùn ứ được cập nhật liên tục từ chính hệ thống camera giao thông.

Không chỉ đi dạo, ứng dụng còn là “mắt thần” dành cho bạn

Hiện tại, TTGT Tp Hồ Chí Minh được phát hành trên hai nền tảng hệ điều hành phổ biển iOS Android. Đối với người dùng Web truy cập vào giaothong.hochiminhcity.gov.vn, tại đây mọi người có thể tra cứu, cập nhật các nội dung liên quan đến giao thông. Và phần “đi dạo” sẽ xuất hiện trong mục CAMERA GIAO THÔNG trên website.

giaothong.hochiminhcity.gov.vn

Khi truy cập vào CAMERA GIAO THÔNG, mọi người có thể xem tình hình giao thông hiện tại diễn ra. Chúng được ghi lại theo thời gian thật bởi hệ thống camera giao thông trên toàn thành phố. Hệ thống “mắt thần” được lắp đặt ở các ngã tư, nút giao để mọi người tiện theo dõi lưu lượng phương tiện.

CAMERA GIAO THÔNG

Bạn đã tìm được một địa điểm cần cập nhật, lúc này click vào biểu tượng camera màu xanh để bắt đầu xem.

Chúc các bạn “đi dạo” thành công và cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT