Nhận định số

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện.

Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn tin đến từ trang Gizchina vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến cụm camera sau của OPPO Find X3.

Được biết, các báo cáo gần đây cũng chia sẻ về thông tin camera của thiết bị này. OPPO Find X3 sẽ đi kèm mô-đun ống kính OFILM và đi kèm một đèn flash vòng quanh ống kính. Thiết lập này sẽ làm cho khả năng zoom của nó cao hơn so với các điện thoại khác trên thị trường hiện nay. Điều thú vị là leaker nổi tiếng Digital Chat Station hôm nay vừa cho rằng, hiệu suất máy ảnh Mi 11 có thể so sánh được với kính hiển vi.

Nhắc lại, OPPO Find X3 dự kiến sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX766 50MP hoàn toàn mới làm camera chính và góc siêu rộng. Đi kèm đó là một ống kính tele 13MP hỗ trợ zoom quang học 2x và một camera macro 3MP đặc biệt có thể zoom 25x. Tuy nhiên, có thể độ phân giải của ống kính macro phải hơn 3MP. Như vậy, nó mới mang đến cho người dùng những bức ảnh cận cảnh với độ chi tiết, sắc nét cao.

Cuối cùng, Find X3 còn được cho rằng sẽ đi kèm với màn hình hỗ trợ gam màu rộng DCi-P3 đầy đủ và độ sau màu 10 bit giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn. Máy còn sử dụng chipset Snapdragon 888 cao cấp và có nhiều nâng cấp khác về thời lượng pin cũng như sạc nhanh so với thế hệ tiền nhiệm.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan