Nhận định số

Carl Pei, đồng sáng lập OnePlus, rời công ty để mở liên doanh mới

Nhà đồng sáng lập OnePlus – Carl Pei đã rời khỏi công ty để thành lập liên doanh mới.

Ngược lại 7 năm về trước, OnePlus được thành lập vào tháng 12 năm 2013 bởi Carl Pei và Pete Lau – cả hai người sau đó đều lên làm CEO của công ty. Nhà sản xuất này đã nhanh chóng chiếm được những thành công đầu tiên nhờ vào chiến dịch marketing mạnh mẽ, những chiến dịch này được điều hành bởi Carl Pei, người trước đây là giám đốc Marketing của OPPO.

Nỗ lực của cả hai đã thành công, OnePlus giờ đây là một trong những thương hiệu điện thoại cao cấp hàng đầu ở Ấn Độ và các thị trường khác.

điện thoại cao cấp hàng đầu ở Ấn Độ và các thị trường khác.

Carl Pei đã từng xuất hiện trong một số sự kiện ra mắt tại thị trường phương Tây. Việc Pei rời khởi OnePlus vẫn chưa chính thức được xác nhận. Trên tài khoản Twitter, anh ấy vẫn đang để trạng thái đang làm việc tại OnePlus.

OnePlus vẫn chưa chính thức được xác nhận

Một hình ảnh của tin nhắn được gửi trong nội bộ OnePlus đã xuất hiện trên Reddit cho thấy cấu trúc ban lãnh đạo công ty và trong đó không còn có sự xuất hiện của Pei. Ngoài ra Emily Dai – người đang đứng đầu OnePlus Ấn Độ sẽ thay thế cho Pei trong việc quản lý và phát triển Nord series.

đoạn chat nội bộ

Cuối cùng, nhà sản xuất Trung Quốc này cũng chưa xác nhận thông tin cho rằng Pei đã rời công ty. Thông tin mới nhất về sự việc này sẽ được cập nhật trong tương lai.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan