Nhận định số

CellphoneS phải dừng đặt cọc S20 Ultra Trắng Thiên Vân vì hết 1000 suất sớm

Chỉ trong thời gian ngắn, Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân độc quyền tại hệ thống CellphoneS, khiến người dùng “đứng ngồi không yên” với mức giá cực sốc kèm nhiều ưu đãi. Nay đã chính thức dừng đặt hàng vì đã hết 1000 suất đặt cọc.

Phải đến ngày 19/6 thì Galaxy S20 Ultra phiên bản ĐẶC BIỆT này mới chính thức lên kệ độc quyền tại CellphoneS. Tuy nhiên sức hút của phiên bản màu sắc mới cũng như mức giá ưu đãi của mẫu flagship này đã “gây bão” quá lớn và xảy ra tình trạng cháy 1000 suất cọc.

Samsung Galaxy S20 Ultra Trắng Thiên Vân

Theo thông tin của CellphoneS, đã có hơn 2300 khách quan tâm (trong đó cán mốc 1000 khách đặt cọc tiền). Galaxy S20 Ultra phiên bản Trắng Thiên Vân, chính thức phá vỡ kỷ lục đặt hàng từ trước đến nay, hết suất cọc chỉ trong 3 ngày. Do đó, CellphoneS phải kết thúc sớm chương trình đặt trước vào hôm nay thay vì đến ngày 18/6 như dự kiến.

CellphoneS nhanh chống hết sạch 1000 suất đặt hàng sớm

Cụ thể máy có giá niêm yết 29,990,000đ. Và đi kèm nhiều ưu đãi “cực thơm” bao gồm:

  • Tặng PMH 4 triệu.
  • Loa Harman/Kardon Aura Studio 3 trị giá 6.9 triệu.
  • Giảm đến 5 triệu dành cho khách đặt cọc từ 12 – 18/06 và nhận máy sớm từ 19 – 21/6
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.

Galaxy S20 Ultra vẫn là thiết bị cao cấp nhất được Samsung ra mắt trong đầu năm 2020. Máy sở hữu thiết kế khung viền kim loại bóng bẩy cùng mặt lưng kính. Nay được Samsung bổ sung thêm bản Trắng Thiên Vân trông trẻ trung, thanh lịch hơn.

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, tối giản và thể hiện nguồn năng lượng tích cực. Đây là màu sắc cơ bản để tôn lên những màu sắc khác. Màu trắng còn được xem như tấm nền khởi điểm của mọi ý tưởng sáng tạo, đậm dấu ấn cá nhân.

Phiên bản Trắng Tinh Vân không chỉ mang lại cảm hứng về những khởi đầu mới rực rỡ. Mà còn thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế giữa đám đông. Và tách biệt mình giữa những gam màu thường thấy của mùa hè.

Nếu muốn mua phiên bản này, khách hàng sẽ phải chờ đến ngày 19/6 khi CellphoneS chính thức mở bán.

THAM KHẢO ƯU ĐÃI GALAXY S20 ULTRA TRẮNG THIÊN VÂN TẠI CELLPHONES

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan