Nhận định số

#CES 2020: Nvidia và ASUS công bố màn hình chơi game 360Hz dành cho Gamer và trong những trận thi đấu e-Sport chuyên nghiệp

Asus trình làng màn hình chơi game 360Hz dành cho game thủ và các trận đấu e-Sport chuyên nghiệp. 

Tại CES 2020, Asus mang đến một màn hình 24.5 inch 1080P 360Hz; đi kèm đó là công nghệ G-Sync của Nvidia. Với sản phẩm lần này, Asus tuyên bố đây là màn hình 360Hz đầu tiên trên thế dành cho game thủ có G-Sync. Màn hình này cũng thiết kế hướng đến dành cho  các giải đấu e-Sport chuyên nghiệp trên thế giới.

Với sự bùng nổ công nghệ thời gian gần đây, màn hình 144Hz và 240Hz không còn xa lạ với game thủ. Nhưng liệu bạn có đặt ra câu hỏi khi con số này lên đến 360Hz? Đương nhiên là cần, bởi vì các tựa game ngày càng được nâng cấp. Chúng yêu cầu GPU của bạn thật sự mạnh mẽ, đi theo đó một màn hình với tần số quét cao. Điển hình như Overwatch, CS: GO thật sự tận dụng được sức mạnh từ màn hình 360Hz.

Asus ROG Swift 360Hz, màn hình kết hợp bởi Asus và Nvidia được tích hợp công nghệ G-Sync. Nhờ đó, tốc độ khung hình sẽ được nâng cao hơn, cải thiện hình ảnh mượt mà, giảm thiểu các hiện tượng xé hình và bóng ma. Đối với màn hình 360Hz, chúng ta sẽ có hiện thỉ khung hình nhanh gấp 6 lần màn hình hoặc TV thông thường. Nvidia tuyên bố công nghệ mới của mình giúp cải tiến hiển thị lên đến 37% so với màn hình 60Hz.

Cuối cùng, Asus ROG Swift 360Hz vẫn chưa được công bố thời điểm lên kệ cho đến cuối năm nay. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đáng được chúng ta mong chờ; nhất là những game thủ chuyên nghiệp.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan