Nhận định số

#CES2020: Samsung ra mắt Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc, lướt Facebook, Tiktok thoải mái

Facebook, Instagram hay TikTok ngày càng xuất hiện nhiều các video dạng dọc một cách phổ biến hơn. Vì vậy, Samsung cũng ra mắt Sero TV 43 inch có thể xoay ngang dọc để xem những video này cách dễ dàng.

Tại CES 2020, Samsung đã giới thiệu Sero TV 43 inch, có thể xoay ngang dọc một cách thoải mái, linh hoạt tương tự smartphone. Với khả năng này, Sero TV cho phép người dùng xem các video trên TikTok, story Instagram toàn màn hình, lúc này người dùng sẽ không bị làm phiền bởi hai dải màu đen.

samsung sero tv

Một điều đăc biệt, Sero TV được Samsung thiết kế kèm một chiếc chân đế thông minh. Sản phẩm được tích hợp hệ thống loa 4.1 60W và phần chân đế khá cao, không thể tháo rời. Ngay cả khi chiếc TV xoay sang chiều dọc, nó không thề chạm đất.

Sero TV được trang bị tính năng thông minh tự xoay màn hình phù hợp với định dạng video. Cơ chế này giống như cách hiển thị trên smartphone sử dụng hằng ngày. Ngày ra, người dùng cũng dễ dàng truyền các nội dung từ smartphone lên chiếc TV này.

Cuối cùng, Samsung đã giới thiệu Sero TV tại quê nhà. Tuy nhiên, tại CES 2020, Samsung lần đầu tiên công bố chiếc TV này ra thị trường quốc tế. Mặc dù, Sero TV có giá bán 1.600 USD, nhưng ngày mở bán vẫn chưa được hé lộ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
TheVerge

Bài viết liên quan