Nhận định số

Cha mẹ của bạn có thể “Photoshop” nhờ bản cập nhật mới

Sử dụng thành thạo "Photoshop" nhờ bản cập nhật mới

Các bạn cảm thấy mình không rành Photoshop , khó sử dụng . Nhiều lần muốn chỉnh sửa ảnh phải loạn choạn cả buổi mà vẫn chưa được . Thế nên Adobe đã thấy được điều đó và họ đã cải tiến bằng công cụ thông minh hơn , không chỉ bạn sử dụng được mà ngay cả cha mẹ , ông bà , bạn bè đều có thể sử dụng Photoshop .

adobe photoshop

Adobe đã dần dần nâng cấp ứng dụng Photoshop với các công cụ tốt hơn , giúp cho những người dùng không rành Photoshop dễ thao tác hơn , thực hiện một trong những tác vụ chỉnh sửa ảnh khó khăn nhất như cắt xén ảnh , loại bỏ bớt các đối tượng không mong muốn trong ảnh .

CÔNG CỤ THÔNG MINH HƠN

Các công cụ Magic Wand, Magnetic Lasso, và Quick Selections mang lại nhiều sự cải tiến lớn . Nhưng công cụ Select Subject với sự hỗ trợ AI là công cụ mà dân chuyên sửa ảnh mơ ước , và Adobe sẽ làm cho nó thông minh hơn.

Được giới thiệu với bản Photoshop CC vào năm ngoái, công cụ Select Subject là một công cụ chỉ cần nhấp chuột , tận dụng khả năng AI trên đám mây của Adobe Sensei để phân tích hình ảnh , từ đó xác định chủ thể quan trọng nhất trong ảnh là gì và tự động tạo vùng chọn quanh nó. Công cụ này hoàn toàn tự động , do đó nó sẽ có ưu điểm và nhược điểm . Nếu nó hoạt động đúng nhanh và chính xác , sẽ tiết kiệm được thời gian chỉ một cú click chuột . Còn nếu nó hoạt động sai  , đoán sai vật thể đang được chỉnh sửa, hoặc tạo vùng chọn quá sát với các vật thể xung quanh , như vậy sẽ khiến chúng ta mất thêm thời gian khá nhiều để fix lại.

Adobe ra mắt phiên bản mới của Photoshop như thế nào ?

Trước hội nghị Adobe Max sẽ diễn ra ở Los Angeles vào tuần tới , công ty đã “nhá hàng” một phiên bản mới với các công cụ cải tiến như Select Subject . Nay có tên gọi mới là Object Selection , việc thay đổi tên như vậy không làm cho nó có vẻ cao siêu . Nhưng thay vì dựa vào Adobe Sensei để tự động đoán được người dùng muốn chỉnh sửa vật thể nào trong một bức ảnh, công cụ Select Subject nay cho phép người dùng vẽ một khung xung quanh vật thể hoặc nhiều vật thể, và Photoshop sẽ tự động tạo vùng chọn quanh chúng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Nguồn

Bài viết liên quan