Nhận định số

Chi tiết về bộ ba OnePlus 8: Siêu phẩm đầu 2020?

Series OnePlus 8 sắp được ra mắt. Vậy hãy xem các biên tập viên của Techradar mong đợi gì ở siêu phẩm đầu 2020 của OnePLus.

Năm ngoái là một năm cực kì thành công với OnePlus với 4 chiếc điện thoại của mình. Vậy hãy cùng xem người dùng mong muốn gì trên chiếc flagship tiếp theo của hãng theo ý kiến của các biên tập viên đến từ techradar nhé.

Mức giá và ngày ra mắt.

Với thông lệ thường năm hãng sẽ cho ra mắt các sản phẩm đầu năm vào khoảng cuối mùa xuân và đầu mùa hè, thời điểm cụ thể được các biên tập viên cho là vào khoảng giữa tháng 5 năm 2020.

OnePlus 8
Concept OnePlus 8

Mức giá của 2 phiên bản OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro dự kiến vào khoảng 599$ và 699$. Đây là năm đầu tiên chúng ta được nghe đến phiên bản Lite của flagship hãng này. Không rõ OnePlus sẽ trang bị cho phiên bản Lite chipset đầu 8 của Qualcomm tương tự như cách hãng đã làm với OnePlus X hay hạ cấp cấu hình xuống các chipset đầu 7 hoặc đầu 6 thuộc dòng trung cấp. Giá bán của sản phẩm này cũng chưa được tiết lộ.

Thiết kế và màn hình.

Theo nhiều ý kiến, OnePlus 8/8 Pro sẽ không được trang bị camera pop-up như trên OnePlus 7 Pro, thay vào đó máy sẽ được trang bị camera ở mặt trước với màn hình đục lỗ.

Giải thích cho vấn đè này các chuyên viên cho rằng OnePlus đã gặp các vấn đề đối với các camera pop-up và ngoài ra hãng muốn mang tính năng chống nước lên các sản phẩm này- điều đã từng bị bỏ sót trên 4 sản phẩm năm ngoái của hãng.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch với tần số quét 120Hz, đối với OnePlus 8 và OnePlus 8 Lite lần lượt là 6.44inch và tần số quét 90Hz.

Camera.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị thêm một ông kính ToF so với thế hệ cũ, nâng tổng số ống kính mặt sau của phiên bản Pro lên 4 ống kính. Ba ống kinh còn lại là ống kính góc rộng, ống kính tele và ống kính camera chính được cho có độ phân giải tới 60MP.

Thông số camera trên phiên bản OnePlus 8 được cho là tương tự. Còn phiên bản giá rẻ nhất chưa rõ thông số nhất định. Một số nguồn tin cho rằng nó sẽ chỉ trang bị 2 ống kính camera, một số nguồn tin khác lại cho là 3 ống kính.

Thời lượng pin. 

Phiên bản Pro sẽ được trang bị viên pin to hơn so với phiên bản Pro năm ngoái 500mAh đi kèm với công nghệ sạc Warp Charge 30W.

Thông số cấu hình. 

Có lẽ đây sẽ là năm đầu tiên OnePlus trang bị con chip không đến từ nhà sản xuất Qualcomm cho các sản phẩm của mình. OnePlus 8 Lite dự kiến sẽ được trang bị một vi xử lí đến từ MediaTek với mã hiệu MediaTek 1000 trong khi 2 sản phẩm cao cấp hơn sẽ được trang bị vi xử lí cao cấp nhất của Qualcomm Snapdragon 865. Dự kiến sẽ có thêm phiên bản trang bị 5G cho 2 sản phẩm trên.

Cuối cùng họ mong muốn sạc không dây có mặt trên chiếc flagship cao cấp của một hãng. Đây sẽ là một nâng cấp đáng kể với nhiều người dùng khi đến tận năm 2019 mà OnePlus vẫn chưa trang bị cho các sản phẩm của mình.

Cùng theo dõi Tekcafe để cập nhật tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

 

 

 

Nguồn
Techradar

Bài viết liên quan