Nhận định số

Chức năng ghi âm cuộc gọi đã có mặt trên smartphone Nokia

Các smartphone Nokia tại Ấn Độ đã nhận được một bản cập nhật phần mềm đi kèm theo chức năng “Ghi âm cuộc gọi” vốn bị thiếu sót trên các điện thoại Nokia khi sử dụng Android One.

Nhiều điện thoại thông minh Nokia One của Android tại Ấn Độ đã nhận được tính năng ghi âm cuộc gọi trên ứng dụng Điện thoại của Google Tính năng này sẽ cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi thoại để bạn có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin quan trọng và sau đó có thể nghe lại và kiểm tra những lời nói của bạn và người bên kia đầu dây trong cuộc đối thoại.

Để kích hoạt ghi âm, chỉ cần nhấn nút ‘Ghi âm’ trong khi thực hiện cuộc gọi của bạn. Cuộc gọi sẽ bắt đầu ghi và  thông báo cho người tham gia cuộc gọi này và đảm bảo họ biết rằng tính năng này đang được sử dụng.

Để truy cập ghi âm cuộc gọi sau, chỉ cần truy cập tab ‘Gần đây’. Nếu một cuộc gọi được ghi lại, bạn sẽ thấy nhãn ‘Đã ghi’ bên dưới tên hoặc số điện thoại của số liên lạc. Khi bạn nhấn vào mục nhật ký cuộc gọi, trình phát ghi âm cuộc gọi sẽ được hiển thị bằng nút phát. Ghi âm cuộc gọi được lưu trên điện thoại của bạn, không phải trên các hình thức lưu trữ đám mây.

Tính năng ghi âm cuộc gọi hiện khả dụng trên một số điện thoại thông minh Android One Nokia ở Ấn Độ. Để có tính năng mới, hãy cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Điện thoại từ Cửa hàng Play. Điện thoại thông minh Nokia của bạn cũng phải chạy Android 10.

Những thiết bị Android One Nokia tại Ấn Độ đã nhận được tính năng này bao gồm Nokia 9 PureView, Nokia 8.1, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7.2, Nokia 7.1, Nokia 7 Plus, Nokia 6.2, Nokia 6.1, Nokia 6.1 Plus, Nokia 4.2, Nokia 3.2, Nokia 3.1 Plus, Nokia 2.3 và Nokia 2.2.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Nokia

Bài viết liên quan