Nhận định số

Citra chính thức phát hành trình giả lập Nintendo 3DS trên Android

Sau nhiều lần thử nghiệm, cuối cùng Citra đã phát hành chính thức trình giả lập Nintendo 3DS dành cho Android đã có thể tải về và trải nghiệm trên Google Play Store.

Với lần ra mắt lần này, nhà phát hành đã công bố rằng trình giả lập này đã hoạt động một cách hoàn hảo mang đến cho người dùng trải nghiệm Nintendo 3DS một cách tuyệt vời nhất, bao gồm: Hỗ trợ Amiibo, con quay hồi chuyển, micro, máy ảnh, thậm chí là gamepad (đối với các thiết bị gamepad như ROG Phone thì đem lại trải nghiệm tốt nhất). Hiện tại, về ứng dụng game trên Nintendo 3DS vẫn chưa có nhiều. Lý do là nhà phát hành vẫn chưa tìm được cách tối ưu tốt nhất cho nó.

Nhà phát hành đã tiến hành thử nghiệm trên bản dựng này với 2 tựa game như Mario Kart 7 và  Animal Crossing trên thiết bị của họ là OnePlus 8 Pro chạy chip Snapdragon 865 và luôn luôn đạt được mức 60fps rất ổn định.

Mặc dù mới thử nghiệm trên máy Snapdragon, nhưng nhà phát hành Citra cũng chia sẻ: Họ cũng sẽ thử nghiệm dưới cấu hình thấp hơn như Snapdragon 835 và hiệu năng xử lý của GPU so với mỗi thiết bị. Tuy nhiên, nhà phát hành cũng nói thêm rằng Citra chỉ chạy tốt trên các thiết bị chay chip Snapdragon và Android 8.0 trở lên và hỗ trợ OpenGL ES 3.2.

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng tại “đây” , hoàn toàn miễn phí và nếu bạn muốn thêm các tính năng caoo cấp hơn nữa thì phải trả thêm $ 4,99.

Anh em tải về và sử dụng thử, mời anh em thảo luận thêm tại https://www.facebook.com/groups/tekcafeteam/permalink/244723543503934/ 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
XDA