Nhận định số

Công cụ “hack” giúp Windows 7 hồi sinh

Mới đây, một số người dùng đã chia sẻ trên diễn đàn Mydigitallife một công cụ “hack” cho phép người dùng có thể vượt qua các bước kiểm tra khi cập nhật Windows 7 để có thể tiếp tục nhận các bản cập nhật mới nhất từ Microsoft, bản mở rộng (Extended Security Updates-ESU).

công cụ

Chi tiết về công cụ hack nay, các bạn có thể xem tại link tại đây. Cụ thể, các thiết bị Windows 7 sẽ phải trải qua một bài kiểm tra của Microsoft để xem có đủ điều kiện để tham gia chương trình ESU hay không. Và công cụ hack này về cơ bản sẽ giúp thiết bị của bạn vượt qua bước kiểm tra ban đầu đó và có thể nhận được các bản cập nhật giống như các khách hàng tham gia ESU.

windows 7

Hiện tại, khách hàng đã có thể đăng ký tham gia chương trình ESU. Khách hàng phải cài đặt một bản cập nhật thử nghiệm của Microsoft trên thiết bị của mình trước ngày 14/1/2020 để thực hiện các bước kiểm tra nhằm xác định xem mọi quy trình có hoạt động chính xác không.

Trên diễn đàn Mydigitallife, một số người dùng chia sẻ rằng công cụ hack này có thể giúp các thiết bị Windows 7 tải xuống các bản cập nhật thử nghiệm bất chấp phiên bản hệ điều hành đang cài đặt trên máy là phiên bản nào.

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
quantrimang

Bài viết liên quan