Nhận định số

Đã có Magisk v20: phiên bản ổn định, hỗ trợ Android 10 mới nhất

Magisk đã trở nên phổ biến trong giới vọc vạch vào nhiều năm gần đây. Chắc nhiều bạn thường mày mò không còn xa lạ với cụm từ này.

Với nhiều sự can thiệp, tinh chỉnh hệ thống thì cần phải có một phương thức root thiết bị. Magisk đã đảm nhiệm vụ này một cách xuất sắc với nhiều ưu việc hơn Super SU – một huyền thoại lâu đời nổi tiếng.

Magisk có thể root các thiết bị chạy Android Pie cho đến những huyền thoại nhiều tuổi chạy Android 4.4 Kitkat. Nhưng bây giờ, với bản Magisk v20 đã có thể root những thiết bị chạy Android 10.

Magisk v20: phiên bản ổn định, hỗ trợ Android 10 mới nhất
Magisk trên One Plus 7

Phiên bản Magisk v20 này được phát hành chính thức, hoạt động một cách ổn định trên các thiết bị chạy Android 10 trở xuống. Với phiên bản beta v19.4 trước đây, chúng ta chỉ có thể cài đặt thành công trên các thiết bị hỗ trợ phân vùng A/B. Những đối với phiên bản mới nhất lần này, Magisk v20 hỗ trợ chạy trên các phiên bản Android mới nhất hiện nay.

Những thay đổi trong bản phát hành v20 :

  • Hỗ trợ thêm/ sửa đổi các giá trị mnt_point trong DTB fstab.
  • Hỗ trợ vá QCDT, DTBH, PXA-DT.
  • Hỗ trợ thiết lập không A/B trên Android 10.
  • Khắc phục lỗi từ chối tên quy trinh với “:”.
  • Khắc phục khi tạo các bản sao, tên sản phẩm không được tạo.

Với nhiều sự thay đổi từ bản cập nhập v20, Magisk hoàn toàn tương thích trên Android 10. Người dùng Andoid 10 có thể root thiết bị bằng Magisk bản mới nhất; thoải mái can thiệp vào hệ thống để tối ưu. Người dùng cũng có thể theo dõi cập nhật Magisk qua các bản build mới tại đây.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Xda-developers

Bài viết liên quan