Nhận định số

Đã có TWRP Recovery dành cho Galaxy Note 10+ và Galaxy Tab S6 (Snapdragon)

Gần đầy, trên diễn đàn xda-developer.com đã chia sẻ TWRP Recovery dành cho Galaxy Note 10+ và Tab S6 (Snapdragon).

Phiên bản TWRP  này được build bởi thành viên  Mentalmuso đến từ diễn dàn xda-developer.com. Bản build này hoạt động ổn định trên các dòng N9750 và N9750 của Galaxy Note 10+; T860/5 của Galaxy Tab S6. Để có thể flash TWRP này, người dùng cần unlock bootloader máy, tuy nhiên bạn sẽ không thể unlock bootloader đối với các phiên bản nhà mạng Mỹ.

Một khi bạn đã nạp bản TWRP này thì người dùng không thể quay về bản gốc đi kèm của máy. Thành viên này cũng chia sẻ cập nhật các bản build mới để có thể dễ dàng trở về recovery gốc trong tương lai. Khi người dùng cài TWRP đồng nghĩa với việc mất các dịch vụ Knox nổi tiếng của Samsung. Ngoài ra, thư mục bảo mật dựa trên Knox hay Samsung Pay sẽ không còn hoạt động khi dùng TWRP.

Samsung Pay trên Galaxy Note 10+
Samsung Pay trên Galaxy Note 10+

Vào thời điểm hiện tại, chưa xuất hiện các phiên bản ROM custom dành cho Galaxy Note 10+ và Galaxy Tab S6. Hứa hẹn trong tương lai nhiều bản ROM được build ra trên nền Android 10.  Và với bản custom recovery này, người dùng có thể dễ dành flash các bản ROM, sao lưu dữ liệu hay kernel tùy chỉnh.

Link tải: 

LINK TWRP dành cho Samsung Galaxy Note 10+

LINK TWRP dành cho Samsung Galaxy Tab S6

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
xda-developers.com

Bài viết liên quan