Nhận định số

Dell ra mắt loạt laptop chip Intel thế hệ 10 tại Việt Nam

Tại sự kiện “Discover The Power of Premium”, Dell Việt Nam chính thức giới thiệu loạt laptop chip Intel thế hệ 10. Không chỉ nâng cấp về thiết kế mà còn mang lại trải nghiệm dùng tốt hơn, hướng đến người dùng hiệu suất cao với thời lượng pin lâu hơn. 

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

XPS 2019

XPS 13  2019 là một trong những mẫu laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel, thế hệ 10. Đây cũng là một trong những sản phẩm nằm trong dự án Athena do Intel khởi xướng với thiết kế hướng đến tương lai. Sản phẩm tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: tập trung, sẵn sàng và tương thích, nhằm đáp ứng tốt nhất cho người dùng.

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

Bà Hàng Kim Tường Thụy, Giám đốc Marketing Dell Việt Nam cho biết “Chúng tôi tin rằng máy tính trong thời gian tới sẽ hỗ trợ những cách thức làm việc cộng tác mới. Nó mang đến người dùng trải nghiệm phong phú, thông minh hơn và thậm chí có sự kết nối chặt chẽ với người dùng khi cho phép cá nhân hóa theo từng yêu cầu”.

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

Ngoài ra với Dell XPS 13 7390, hãng cho biết đây cũng là một trong những laptop đầu tiên của Dell trang bị bàn phím công nghệ đệm từ Maglev thế hệ 2, giúp trải nghiệm gõ tốt hơn, chính xác, êm và tốc độ phản hồi nhanh hơn. Touchpad trên XPS 13 cũng được mở rộng ra thêm 19% so với phiên bản cũ và hệ thống tản nhiệt với 2 quạt làm mát giúp việc thoát nhiệt nhanh hơn.

Giá tham khảo cho XPS 13 2019 từ 35,99 triệu đồng

Một vài hình ảnh laptop Dell XPS 13 2019

INSPIRON 2019

Sau dòng cao cấp thì dòng trung cấp Inspiron cũng là dòng laptop chip Intel thế hệ 10 tiếp theo của Dell. Trải dài từ chip phổ thông i3-1005G1 cho đến i5-1035G1, i5-10210U và cao cấp nhất là i7-1065G7 và i7-10510U.

Về thiết kế, các mẫu Inspiron mới được làm mới với tông màu trẻ trung, kiểu dáng mỏng nhẹ hướng về tính linh hoạt hơn. Vỏ ngoài nguyên khối được làm hợp kim nhôm cao cấp, hạn chế bám dấu vân tay và trầy xước khi sử dụng. Đặc biệt các mẫu laptop lai như Inspiron 13 7391 “2 trong 1”, vị trí đặt bút Active pen được thiết kế lại an toàn hơn, tránh thất lạc trong quá trình di chuyển.

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

Một số cải tiến mới trên Inspiron 2019 như hệ thống bản lề mới, tạo thế tựa chắc chắn để sử dụng bàn phím một cách tự nhiên hơn, đồng thời cũng sẽ giúp hệ thống tản nhiệt hoạt động tốt hơn. Ngoài ra Dell cũng trang bị cho dòng sản phẩm này công nghệ tản nhiệt thông minh cùng Adaptive Thermal và công nghệ sạc nhanh ExpressCharge cho phép sạc 80% chỉ trong 60 phút. Điều này mang lại một hiệu quả sử dụng máy tốt hơn rất nhiều dành cho người dùng.

Giá tham khảo cho dòng Inspiron 2019:

  • Inspiron 3000 từ 12,59 triệu đồng
  • Inspiron 5000 từ 13,99 triệu đồng
  • Inspiron 7000 từ 30,99 triệu đồng

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

VOSTRO 2019

Các mẫu Vostro dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có sự thay đổi về phần cứng lẫn thiết kế. Kích thước mỏng nhẹ hơn, vỏ ngoài làm từ hợp kim nhôm với độ hoàn thiện cao hơn. Dòng sản phẩm này cũng được trang bị những tính năng của tầm trung Inspiron như Adaptive Thermal và sạc nhanh ExpressCharge. Ngoài ra ứng dụng Dell Mobile Connect cũng được bổ sung như một giải pháp hữu hiệu kết nối điện thoại với máy tính, bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn ngay trên laptop.

Giá tham khảo cho dòng Vostro 2019

  • Vostro 3000 từ 12,99 triệu
  • Vostro 5000 từ 14,79 triệu

Dell cũng cam kết tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tận nơi miễn phí 1 năm. Trong đó với XPS và Inspiron sẽ là Premium Support và Vostro là ProSupport. Dịch vụ bảo hành thay thế linh kiện tai nơi hỗ trợ người dùng qua tổng đài 1800 545455, hoạt động 24/7.

Dell cam kết hành động vì hành tinh xanh

Bên cạnh giới thiệu các dòng sản phẩm mới, Dell cũng đã ký hợp tác với Trung tâm Bảo tồn Đa dạng sinh học và Loài nguy cấp (CBES) cho chương trình “Giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa và bảo tồn đa dạng sinh học biển tại Việt Nam”.

laptop trang bị chip Intel thế hệ 10

Đại diện cấp cao của Dell cũng chia sẻ đây là một trong những trách nhiệm của hãng trong chiến lược phát triển bền vững. Ông cũng cho biết cố gắng đến năm 2020, mỗi chiếc máy bán ra trên toàn cầu thì Dell sẽ thu về một chiếc máy cũ để tái chế.

Dell là một trong những hãng laptop tham gia rất tích cực các chương trình liên quan đến bảo vệ môi trường tại Việt Nam trong vài năm qua.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

 

Bài viết liên quan