Nhận định số

DesignCap: Tự thiết kế banner quảng cáo, bán hàng và infographic cực dễ

Thiết kế đồ họa nghe tưởng rất khó đối với một số anh em. DesignCap đã phá tan ý nghĩ này, thiết kế chưa bao giờ dễ đến vậy.

Hiện tại, với sự diễn biến phức tạp của COVID-19, nhiều bạn đành phải ở nhà học tập, làm việc. Thời gian rảnh rỗi cũng được sinh ra, lúc này bạn sẽ tìm một thứ gì đó để vọc. Chắc hẳn, bạn đều nghĩ đến học một khóa thiết kế cơ bản. Một khóa như vậy sẽ giúp bạn tự tay tạo ra những banner, infographic. Photoshop, Illustrator hay Corel đều cung cấp đầy đủ công cụ cho bạn. Tuy nhiên dễ dàng hơn, DesignCap sẽ cung cấp các công cụ có sẵn trên mạng để bạn sáng tạo.

Đến với DesignCap, trang web cung cấp cho bạn hàng nghìn template có sẵn như poster, facebook cover, card,… Nào hãy cùng mình thiết kế một banner “xịn xò”!

Hướng dẫn tự thiết kế banner quảng cáo, bán hàng và infographic cực dễ

Đầu tiên, bạn truy cập trang web Designcap.com để bắt đầu vào tạo tài khoản. Trang web cung cấp đăng nhập bằng Google, Facebook hoặc tài khoản tự tạo. Bước tiếp theo, bạn bấm vào Get Started Now để bắt đầu sáng tạo thiết kế mọi thứ.

Ở bước này, bạn sẽ được đưa ra các mẫu có sẵn như poster, thiệp mời, card, facebook cover,… Nhiều lựa chọn đẹp mắt dành cho bạn.

Ở phần Templates, DesignCap cung cấp cho bạn nhiều mẫu có sẵn. Nhìn vào, có thể thấy nhà cung cấp đã biết bắt theo thời sự. Đó là COVID-19.

Tiếp theo, DesignCap đưa ra nhiều công cụ riêng biệt như Elements, Photo, Chart,… để bạn tùy chỉnh các layer theo ý thích của mình.

Cuối cùng, sau khi thiết kế xong hoàn toàn, bạn chọn vào Download để tải về. DesignCap cho phép người dùng tải các định dạng JPG, PNG và PDF. Đồng thời, các kích thước hình ảnh khác nhau từ Small đến Xlarge cũng được tùy chọn.

Chúc các bạn có những sản phẩm thiết kế thành công!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Tinhte