Nhận định số

Vsmart Live 4 bị rỏ rỉ với màn hình đục lỗ, 4 camera trên TikTok

Rò rỉ điện thoại Vsmart với màn hình đục lỗ, 4 camera trên mạng xã hội Tiktok.

Mới đây, một điện thoại của Vsmart đã xuất hiện trên mạng xã hội video Tiktok. Tài khoản TikTok @vsmart_vietnam đã chia sẻ những hình ảnh của một mẫu điện thoại Vsmart chưa ra mắt. Tuy nhiên, đoạn clip này chỉ khoảng 15s và đã bị xoá đi sau đó. Nhưng các trang công nghệ và cộng đồng người dùng đã kịp thời các “dấu vết” của smartphone này.

Theo thông tin được rỏ rỉ, Vsmart Live 4 có màn hình tràn viền ở mặt trước, kích thước màn hình khoảng 6,3 inch tới 6,5 inch. Nốt ruồi trên màn hình được bố trí là nốt ruồi đơn, lệch trái.

Về mặt sau, chất liệu mặt lưng chưa rõ làm từ gì nhưng có khả năng là dạng kính mờ để hạn chế bám vân tay. Đồng thời, như vậy sẽ cho cảm giác cao cấp trên thiết bị. Cũng có một số đồn đoán rằng rằng mặt lưng của Vsmart Live 4 vẫn tiếp tục là mặt lưng bằng nhựa, giống như với Vsmart Live.

Ấn tượng nhất trong video rò rỉ này là cụm 4 camera phía sau của Live 4. So với người tiền nhiệm, phiên bản này đã được nâng cấp thêm 1 camera. Nhưng ở phiên bản mới này, camera chính sẽ nâng cấp với con số lớn hơn 48MP kèm đó là dòng chữ Al xếp dọc. Trên Live bộ 3 camera gồm camera chính, camera góc rộng và camera đo chiều sâu. Với bộ tứ camera mới, nhiều khả năng Vsmart sẽ bổ sung cho Live camera chụp Marco.

Bên cạnh đó, mẫu smartphone mới của Vsmart cũng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng. Thiết kế này tương tự dòng khác của Vsmart như Joy 3, Active 3. Tuy nhiên, đưa vân tay về mặt lưng có thể khiến nhiều người không thích. Có thể, hãng nên chuyển trang bị vân tay trong màn hình như ở Live. Như vậy, cũng mang tính xu hướng hơn khi các hãng cũng dần trang bị vân tay trong màn hình.

Đoạn video này dài vỏn vẹn 15s nên chỉ hé lộ những hình ảnh ban đầu bên ngoài của chiếc điện thoại này nên không thể biết được cấu hình của Vsmart Live 4.  Nhưng nếu dựa trên nền tảng của Live với Snapdragon 675, RAM 4GB/6GB, ROM 64 GB cùng với sự lộ diện của Vsmart Aris 5G trước đó có thể đoán về cấu hình của Live như sau: chip Snapdragon thế hệ 700, RAM 6GB/8GB, ROM 128 GB. Có thể suy đoán, Live được định giá ở phân khúc tầm trung nên cấu hình này là phù hợp. Vsmart sẽ hướng đến cạnh trang phân khúc này với các đối thủ đến từ Samsung hay Oppo.

Cuối cùng, Vsmart Live 4 đi kèm với giá bán bao nhiêu còn là ẩn số. Tuy nhiên, có thể mức giá khởi điểm cho mẫu smartphone này khoảng 7 triệu đồng. Chúng ta hãy đợi chờ thêm về thông tin Vsmart Live 4 cũng như giá bán của máy trong thời gian tới!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan