Nhận định số

Facebook Messenger trở thành ứng dụng riêng trên cả Mac và Windows

Cuối cùng Facebook Messenger cũng đã trở thành một ứng dụng riêng biệt trên nền desktop. Giờ đây bạn có thể sử dụng Messenger trên máy tính dễ dàng hơn.

Trước đây ứng dụng Facebook Messenger vốn chỉ giới hạn ở một số quốc gia thì giờ đây ứng dụng này đã được triển khai trên toàn cầu. Hiện tại ứng dụng này đã được triển khai trên 2 kho ứng dụng lớn nhất trên nền desktop là Microsoft Store và Mac App Store.

Giờ đây người dùng có thể thực hiện các video call bằng webcam trên PC hoặc laptop dễ dàng hơn. Video call trên Facebook Messenger hỗ trợ gọi tới 8 người dùng cùng một lúc. Ngoài ra giao diện của phiên bản này cũng đã được thiết kế lại hiện đại hơn, không còn là giao diện dạng tab như trên Messenger nền web.

Sự ra mắt của Facebook Messenger đúng lúc khi rất nhiều người tận dụng các nền tảng video call khác như Google Meet hay Zoom để phục vụ cho việc học online hay làm việc trực tuyến. Mặc dù còn nhiều hạn chế trong khi video call và chưa hỗ trợ các chức năng làm việc từ xa như Google Meet hay Zoom nhưng Messenger hiện tại vẫn là nền tảng quen thuộc với nhiều người và có lượng người sử dụng lớn nhất. Việc ra mắt đúng thời điểm dịch Covid-19 sẽ giúp Messenger dành được nhiều sự quan tâm từ lượng người dùng đông đảo của ứng dụng này.

 

Mời anh em tải về Facebook Messenger dành cho desktop tại đây:

 

 

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan