Nhận định số

Flagship Realme Race sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất Snapdragon 888

Realme Race, flagship tiếp theo của Realme sẽ có mã sản phẩm là RMX2202. Dự kiến, siêu phẩm của hãng sẽ dùng bộ vi xử lý Snapdragon 888. Và toàn bộ thông số kĩ thuật của thiết bị đã tiết bộ qua một bức ảnh chụp màn hình.

Nếu thông tin trên là sự thật, đây sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 888. Đi kèm với đó là 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt sẵn giao diện Realme UI 2.0 trên nền hệ điều hành Android 11.

Đồng thời, chúng ta còn biết thêm về hình ảnh thiết kế của điện thoại. Mặt lưng là nơi đặt bộ tứ cảm biến trong cụm camera thiết kế hình tròn. Ngoài ra, Realme Race còn có khả năng sẽ được trang bị khả năng sạc nhanh với công suất 125W công nghệ UltraDART.

Trước đây, Madhav Sheth, CEO của Realme, đã đăng trên Weibo dòng trạng thái “Qualcomm 8__” trước khi bộ vi xử lý được chính thức ra mắt.  Đây không phải lần đầu tiên chúng ta biết thông tin này vì trước đây đã từng có tin rò rỉ tiết lộ Realme sẽ trang bị chip sản xuất với tiến trình 5nm trên điện thoại của mình.

 

Được biết, Realme X50 được trình làng vào cuối tháng 2 và chính thức ra mắt vào đầu tháng 3. Sản phẩm mới có thể ra mắt sớm hơn một chút so với người tiền nhiệm và hi vọng sẽ có thêm nhiều thông tin được rò rỉ hơn vào tháng 1.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM Arena

Bài viết liên quan