Nhận định số

Galaxy A22: Smartphone giá rẻ nhất của Samsung được trang bị 5G

Samsung Galaxy A21, một mẫu smartphone được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm của là Galaxy A22 5G sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm sau.

Theo một nguồn tin đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ rằng công ty Samsung sẽ giới thiệu phiên bản kế nhiệm của smartphone này là Galaxy A22 5G. Như tên gọi, thiết bị này nhiều khả năng sẽ được trang bị công nghệ 5G rẻ nhất của hãng.

Cũng theo tin rò rỉ mới đây, Galaxy A32 5G dự kiến sẽ là smartphone 5G rẻ nhất của công ty Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2021. Điện thoại này sẽ sử dụng chipset Dimensity 720 5G và có giá khởi điểm 299 EUR (khoảng 8.4 triệu đồng) tại các thị trường châu Âu.

Ngược lại, Galaxy A22 5G sẽ nằm ở phân khúc thấp hơn Galaxy 32 5G. Báo cáo mới tuyên bố rằng, nó có thể được định giá khoảng 200,000 won (tương đương 4.2 triệu đồng). Có thể thấy, Samsung đang dần tung ra “vũ khí” để cạnh tranh với điện thoại 5G giá rẻ khác đến từ các thương hiệu đối thủ.

Cuối cùng, Samsung sẽ cùng phát triển và sản xuất Galaxy A22 5G với các công ty có trụ sở tại Trung Quốc như Wingtech và Hwachin. Nó sẽ được bán ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ và các nước Đông Nam Á. Hy vọng, chúng ta sẽ được cập nhật nhiều thông tin hơn về mẫu smartphone này trong thời gian sắp tới.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan