Nhận định số

Galaxy Fold 2 xác nhận chứng chỉ 3C, sẽ đi kèm với sạc nhanh 25W trong hộp

Vừa qua Samsung Galaxy Fold 2 đã được nhận chứng chỉ 3C, cùng với thông tin đi kèm sạc nhanh 25W trong hộp. Như vậy ngày ra mắt Galaxy Fold 2 đã đến rất gần.

Samsung đang trong những bước cuối cùng trong quá trình phát triển những sản phẩm cao cấp ra mắt chính thức vào tháng tới vào ngày 5 tháng 8. Những sản phẩm chủ lực mới này bao gồm dòng sản phẩm Galaxy Note 20, Galaxy Fold 2, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Watch 3 và thế hệ tiếp theo của Galaxy Buds+. Cũng giống như các sản phẩm khác của Samsung, Galaxy Fold 2 cũng đã được rò rỉ ​​nhiều thông tin trước thềm ra mắt.

Galaxy Fold 2 sắp ra mắt đã xuất hiện trong danh sách 3C với số model SM-F9160. Theo danh sách, sản phẩm sẽ đi kèm với bộ sạc EP-TA800. Bộ sạc có công suất tối đa là 9V và 2.27A hoặc 11V và 2.25A. Và có thể dễ dàng nhận ra được đầu ra công suất này lên tới 25W. Đây cũng là bằng chứng cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ sạc nhanh chuẩn 25W. 

 

Galaxy Fold trước đây đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 15W. Việc bổ sung bộ sạc nhanh 25W chắc chắn là một bước tiến so với thế hệ đầu tiên. Galaxy Fold 2 dự kiến ​​sẽ xuất hiện với dung lượng pin 4.365 mAh. Tuy nhiên giống như thế hệ đầu tiên, đây là sự kết hợp của hai pin với 2 dung lượng lần lượt là 2.275mAh và 2.090mAh.

Trước đây chúng ta đã thấy hình ảnh bị rò rỉ của mẫu máy này.. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ xuất hiện với phần cắt lỗ cho camera selfie. Thế hệ đầu tiên của Galaxy Fold đi kèm với một phần khuyết lớn trên màn hình, vì vậy việc thu nhỏ kích thước ống kính và diện tích đặt cảm biến camera selfie mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Dừa vào những thông tin trước đây, Galaxy Fold 2 sẽ xuất hiện với màn hình lớn hơn ở mặt trước. Ở bên trong, chúng ta có thể thấy màn hình có thể gập lại 7,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz được trang bị lớp kính bảo về đặc biệt (UTG). Thiết bị này sẽ chạy trên HĐH Android 10 mới nhất với giao diện One UI 2.5 mới nhất. Fold 2 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+ kết hợp với bộ nhớ trong 256GB và 5125GB. Về phần camera máy có thể được một cụm camera 3 ống kính bao gồm ống kính camera chính 108MP, cảm biến zoom quang kiểu kính tiềm vọng và ống kính ultrawide.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan