Nhận định số

Galaxy Watch 3 sẽ được tích hợp hàng loạt tính năng thông minh mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào 5/8, cùng với hàng loạt siêu phẩm như Galaxy Note20, Galaxy Z Fold 2.

Nguồn: The Verge

Mới đây, các biên tập viên của XDA-Developers đã trích xuất dữ liệu từ ứng dụng Samsung Wearable và phát hiện ra một số tính năng thực sự hữu ích của mẫu đồng hồ thông minh sắp được Samsung cho ra mắt Galaxy Watch 3.

Đầu tiên, mẫu đông hồ thông minh này của Samsung sẽ hỗ trợ tính năng phát hiện té ngã giống như Apple Watch, cho phép đồng hồ thực hiện cuộc gọi đến một số liên lạc hoặc dịch vụ khẩn cấp nếu phát hiện té ngã. Tính năng phát hiện té ngã trên Apple Watch đã cứu sống được không ít người dùng, do đó tính năng này là hoàn toàn cần thiết và hữu ích.

Video mô tả tính năng phát hiện té ngã trên Galaxy Watch 3.

Cụ thể hơn về tính năng phát hiện té ngã trên Galaxy Watch 3, nếu đồng hồ phát hiện một cú té ngã, nó sẽ đổ chuông trong 60 giây. Nếu bạn không phải hồi lại, thiết bị sẽ tự động gửi vị trí kèm 5 giây ghi âm cho một số liên lạc khẩn cấp do bạn đặt trước đó, hoặc đồng hồ sẽ gọi đến các dịch vụ khẩn cấp, nhưng bạn phải tự thiết lập số điện thoại.
 

Tiếp theo là một tính năng được sử dụng để trả lời cuộc gọi, bạn chỉ cần nắm chặt tay và sau đó mở toàn bộ bàn tay ra, Galaxy Watch 3 sẽ tự động trả lời cuộc gọi.

Demo cử chỉ từ chối cuộc gọi trên Galaxy Watch 3.
Demo cử chỉ nhận cuộc gọi trên Galaxy Watch 3.

Một cử chỉ mới khác có liên quan đến việc hỗ trợ chụp màn hình. Chụp ảnh màn hình không phải là chức năng mới trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch, nhưng có lẽ Samsung sẽ làm bạn thay đổi cách thao tác chụp ảnh màn hình đối với chiếc smartwatch thế hệ tiếp theo.

Trước đây, bạn sẽ phải giữ nút dưới cùng trong khi vuốt sang trái cùng lúc để chụp ảnh màn hình . Giờ đây Samsung đã cho phép bạn nhấn cả hai nút bên cùng một lúc để chụp ảnh màn hình.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Thegioididong

Bài viết liên quan