Nhận định số

Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt với 8 màu sắc khác nhau

Samsung được cho là đang nghiên cứu và thử nghiệm trên các mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của mình. Chúng ta cũng vừa có thêm những thông tin mới về chiếc Galaxy Z Flip 3 sắp tới.

Theo một số nguồn tin đến từ Hà Lan, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Z Flip sẽ được ra mắt với 8 tùy chọn màu sắc khác nhau. Bao gồm Xám, Trắng, Xanh đậm, Hồng, Tím, Xanh lá cây, Đen, và Màu xám tro.

Samsung Galaxy Z Flip

Tuy nhiên, trang Sammobiles cho rằng, Samsung có thể đang nghiên cứu 8 màu của Galaxy Z Flip 3 trong quá trình sản xuất. Nhưng không chắc chúng ta sẽ thấy tất cả các tùy chọn này ra mắt ở cùng một thị trường. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường ra mắt một số tùy chọn màu vào những dịp đặc biệt. Cũng như không phải thị trường nào cũng có các lựa chọn màu sắc giống nhau.

Màu sắc Galaxy Z Flip

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất này cho thấy rằng Samsung không chỉ tập trung nâng cấp vào phần cứng trên chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của hãng. Mà thiết kế bên ngoài của nó cũng rất được Samsung chú trọng.

Galaxy Z Flip

Cũng như theo các rò rỉ trước đây cho biết, Galaxy Z Flip 3 sẽ trang bị màn hình đục lỗ 6.9 inch với viền mỏng và hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Về sức mạnh bên trong, điện thoại này được kỳ vọng sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 888 mạnh mẽ cũng như kính UTG thế hệ mới với độ bền tốt hơn, bộ nhớ trong 128GB/256GB và đi kèm viên pin dung lượng 3,300mAh tương tự như người tiền nhiệm của nó. Tất cả thông tin về mẫu Samsung Galaxy Z Flip sẽ sớm được tiết lộ, hãy cùng chờ xem nhé!

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan