Nhận định số

Giá sửa chữa Huawei Mate X lên đến nghìn đô

Hiện nay chi phí sửa chữa smartphone màn hình tràn viền hay thế mặt lưng kính thì mức giá cũng đã khiến người dùng ngán ngẫm. Điều này do công nghệ ngày càng hiện đại, khó sửa và linh kiện thay thế cũng đắt đỏ. Nhưng đó cũng chưa là gì so với smartphone gập hiện nay. Cụ thể, Huawei đã chính thức công bố giá sửa chữa của Huawei Mate X với nhiều bất ngờ.

mate X

Mức giá hiện tại của Mate X cũng đã rất cao tận hơn 2000 USD. Do đó việc phổ cập chiếc smartphone này cũng rất khó. Mặt khác vì ít người sử dụng nên linh kiện cũng khan hiếm, hầu như chỉ có hãng mới có khả năng sửa máy.

Cụ thể mức giá ra sao ?

Bảng giá Huawei đưa ra để sửa chữa Mate X như sau:

  • 278 nhân dân tệ (40 USD) cho việc thay pin
  • 7.080 nhân dân tệ (1.000 USD) để thay thế / sửa chữa màn hình
  • 3.579 nhân dân tệ (509 USD) cho việc thay thế / sửa chữa bo mạch chủ
  • 361 nhân dân tệ (51 USD) cho vỏ pin thay thế / sửa chữa
  • 698 nhân dân tệ (99 USD) để thay thế / sửa chữa camera phía sau.huawei mate x

Nếu bạn nghĩ rằng giá bảo trì này quá cao, chỉ cần nhớ lại giá ban đầu của nó là 16.999 nhân dân tệ (2.403 USD). Nên nếu không chấp nhận mức giá trên thì bạn sẽ chấp nhận chiếc máy nghìn đô của mình bị hư. Vậy nếu bạn đã có tiền mua máy thì mức giá sửa chữa trên chắc chắn bạn cũng có thể đáp ứng được.

Như đã nói, Huawei Mate X sử dụng màn hình gập linh hoạt. Huawei áp dụng công nghệ gập cánh đại bàng có thể đạt tới 8 inch khi mở ra. Nhưng bạn có thể gập lại biến nó thành một chiếc điện thoại có màn hình chỉ 6,6 inch. Vì vậy, các thao tác một tay sẽ được thực hiện dễ dàng hơn. Ngoài ra kích thước màn hình khác là 6,38 inch kèm độ dày của thân máy chỉ 5,4mm.huawei mate x

Về cấu hình, Huawei Mate X được trang bị chip đa lõi 7nm 5G đầu tiên của Barong 5000 + Kirin 980. Các lô tiếp theo đã được nâng cấp lên chip Kirin 990 5G. Máy cũng hỗ trợ sạc siêu nhanh 55W. Do đó, nó có thể sạc tới 85% pin chỉ trong 30 phút với dung lượng pin là 4500mAh

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizchina

Bài viết liên quan