Nhận định số

Google chính thức xác nhận ngày ra mắt Pixel 5 và Pixel 4a 5G

Google đã chính thức xác nhận bộ đôi Pixel 5 và Pixel 4a 5G sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng -9 sắp tới. Ngoài ra một vài hình ảnh về thiết kế chính thức của Pixel 5 cũng đã được lộ diện.

Google mới đây đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt smartphone mới, đó là vào ngày 30/9, đúng như những báo cáo rò rỉ trước. Ngoài ra, đây là sự kiện trực tuyến, thế nên trong lời mời còn có dòng chữ: “Đi văng của bạn là chỗ ngồi tốt nhất trong nhà”.

Nguồn: Thegioididong

Ngoài ra, tiêu đề chính của lời mời báo chí là “Launch Night In” (Đêm ra mắt), vì vậy, các sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trong sự kiện là Pixel 5 và Pixel 4a 5G. Chưa hết, có thể còn 2 sản phẩm khác là Android TV dongle và loa thông minh Nest mới.

Ngoài ra những hình ảnh rò rỉ mới về Google Pixel 5 cho thấy thiết bị sẽ sở hữu mặt trước với các viền đối xứng. Nhiều người dùng còn nói rằng đây là chiếc điện thoại Pixel đẹp nhất từ trước đến nay.

Nguồn: Thegioididong

Google sẽ không sử dụng vi xử lý hàng đầu Snapdragon 865, thay vào đó, công ty dự kiến sẽ tích hợp chip Snapdragon 765G, vì nó có giá phải chăng hơn và cũng hỗ trợ 5G.

Một số nguồn tin cũng cho biết rằng Google sẽ bán thiết bị với 128 GB dung lượng lưu trữ. Điều này được cho là hợp lí khi hãng đã bán ra chiếc Pixel 4a chỉ với một phiên bản có dung lượng 128GB bộ nhớ trong.

Dự kiến Pixel 5 sẽ được ra mắt với mức giá 699 USD (khoảng 16.2 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn chiếc Pixel 4 năm ngoái tới khoảng 100$, nhưng đổi lại Pixel 5 bị cắt giảm một số yếu tố so với tiền nhiệm.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan