Nhận định số

Google hủy hoàn toàn Google I/O 2020, không có cả trực tuyến

Theo thông báo mới nhất ngày hôm nay, toàn bộ sự kiện Google I/O 2020 đã bị hủy.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên nhiều nơi trên thế giới. Google đã hủy hoàn toàn Google I/O 2020, sự kiến lớn nhất trong năm của họ. Trước đó, công ty công nghệ này đã thông báo vào ngày 03/03 rằng hủy bỏ sự kiện I/O. Tuy nhiên, sự kiện vẫn diễn ra trên nền tảng trực tuyến. Nhưng thông báo mới nhất ngày hôm nay, tất cả sự kiện của Google đã bị hủy hoàn toàn.

“Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của các nhà phát triển, của nhân viên và cộng đồng địa phương – quyết định hủy sự kiện hoàn toàn cũng phù hợp với yêu cầu của chính quyền địa phương vùng Bay Area về việc mọi người dân nên ở trong nhà, tránh đi ra ngoài. Chúng tôi rất buồn vì sẽ không tổ chức sự kiện I/O năm nay”, Google vừa cho biết trong một tuyên bố trên trang web I/O.

“Bây giờ, điều quan trọng nhất mà tất cả chúng ta có thể làm là tập trung vào việc giúp đỡ mọi người. Mọi người cùng chống chọi với những thách thức mới mà tất cả chúng ta phải đối mặt”.

“Google và nhiều gã công nghệ đã hủy sự kiện lớn trong năm của hãng”

Đến với I/O, sự kiện này của Google được dự định diễn ra từ ngày 12 đến 14/05. Tại sự kiện, Google thường giới thiệu các tính năng mới của phần mềm Android và các dịch vụ khác. Và công ty cũng công cố phần cứng mới của mình. Khi mà sự kiện đã hoàn toàn mà hủy bỏ, công ty cũng nói rõ liệu họ có chia sể các cập nhật tương tự hay không.

Không chỉ riêng Google I/O, nhiều sự kiện công nghệ đã bị hủy bỏ, thay đổi hay trì hoãn do đại địch Covid-19. Goolge từng công bố họ trì hoãn vô thời hạn hội nghị Cloud Next. Cuộc họp này cũng đã được thay đổi từ sự kiện đơn thuần thành kỹ thuật số. Mặt khác, Apple cũng cho biết Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu năm 2020 chỉ diễn ra trực tuyến. Facebook và Microsoft cũng đã hủy bỏ các hội nghị nhà phát triển mùa xuân của họ.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
The Verge

Bài viết liên quan