HOTNhận định số

Google Pixel 4 – chiếc iPhone 11 chạy Android

Sau các thông tin rò rỉ, Google Pixel 4/4XL vừa được giới thiệu tại New York (Mỹ). Điểm đặc biệt là Google đã chịu mang 2 camera lên smartphone của mình sau 3 đời máy.

Ngoại hình giống iPhone 11

The Verge đã rò rỉ những thông tin quan trọng về chiếc điện thoại này. Cụ thể phần mặt trước không còn “tai trâu” như bản tiền nhiệm, thay vào đó là thiết kế với phần cạnh trên rất dày. Phần cằm và 2 cạnh bên cũng không được mỏng cho lắm. Với thiết kế như vậy tương tự như chiếc smartphone Việt Nam (Bphone) nhưng các cạnh dày hơn.

google pixel 4
Viền màn hình của máy hơi dày

Pixel 4 XL có màn hình 6.3 inches 2K tỉ lệ 19:9. Trong khi Pixel 4 chỉ là 5.7 inches FullHD+ và cả 2 máy đều có tần số quét màn hình lên đến 90Hz.

Tính năng “Ambient EQ” có thể điều chỉnh nhiệt độ màu sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Camera kép cùng phần mềm tối ưu

Google đã chọn ống kính phụ tele thay cho góc rộng vì cho rằng người dùng sẽ sử dụng nhiều hơn. Với thế mạnh là AI và thuật toán tối ưu nhất hiện nay, camera của bộ đôi này sẽ rất tuyệt vời.

google pixel 4
Cụm camera vuông bố trí tương tự iPhone 11

Mặc khác, các tính năng đi kèm như Super Res Zoom giúp cải thiện khả năng phóng to mà không bị giảm chất lượng ảnh; chế độ Nightsight có thể phơi sáng tận 16 giây.

google pixel 4

Tóm lại, năm nay Google đã đầu tư hẳn phần cứng và phần mềm chứ không chỉ tối ưu phần mềm như các dòng trước.

Cấu hình mạnh nhất hiện nay

Cả 2 đều sử dụng chip Snapdragon 855, 6GB RAM, 64/128GB ROM. Với chip khủng và được chạy trên nền thuần Android 10 mới nhất chắc chắn sẽ cho hiệu năng cực khủng.

Máy cũng được hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 trên cả 2 phiên bản. Đối với 4 Xl có pin dung lượng 3700mah, còn Pixel 4 là 2800mah hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Các màu mới trên Pixel 4/4XL

Bộ đôi Google Pixel 4 / 4XL sẽ được bán ra vào 24/10. Với 3 phiên bản màu sắc gồm đen, trắng, cam. Mức giá của Pixel 4 là 799 USD và Pixel 4 XL là 899 USD.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Qua
Zing
Nguồn
TheVerge

Bài viết liên quan