Nhận định số

Hé lộ bộ sạc OnePlus Warp Charge 65 cùng hàng loạt sản phẩm thú vị khác sẽ được trình làng cùng OnePlus 8T

Với công nghệ mới này cho thời gian sạc đầy của sản phẩm chỉ với 15 phút mà thời lượng sử dụng cả ngày

Theo như thông tin gần đây không chỉ dòng T nói chung hay OnePlus 8T nói riêng thì OnePlus sẽ mang đến cho fan niềm bất ngờ khi nhiều sản phẩm mới trong hệ sinh thái của họ được trình làng vào ngày 14/10 tới.

Theo Ishan Agarwal (một leaker nổi tiếng trong giới công nghệ) ta sẽ có thêm năm sản phẩm OnePlus khác được ra mắt cùng với OnePlus 8T.Đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về mẫu OnePlus Buds Z (tai nghe không dây thế hệ mới) giá cả hợp lý và Smartwatch đầu tiên của hãng cũng như pin sạc dự phòng thế hệ mới với nhiều công nghệ do OnePlus tự nghiên cứu phát triển.

Ngoài ra còn có những báo cáo về việc OnePlus sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm thanh khác cùng với mẫu điện thoại OnePlus Clover giá rẻ mang sức mạnh của Snapdragon 460.

Đồng thời Pete Lau (CEO OnePLus) đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về bộ sạc Warp Charge 65 mới của hãng.Có thể thấy rằng bộ sạc mới này có kích thước lớn hơn đôi chút so với bộ sạc tiền nhiệm Warp Charge 30T trước kia.

Một cải tiến đáng nói của bộ sạc mới này là đã chuyển sang sử dụng cổng Type C hai đầu.Hơn thế nữa bộ sạc cũng tương thích chuẩn Power Delivery với nguồn ra 45w có thể sạc được cho các thiết bị khác như laptop vs smartphone hay máy tính bảng hỗ trợ.

OnePlus 8T sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4500Mah được chia thành hai cell pin mỗi cell có 2250Mah.Với bộ sạc mới này có thể sạc 58% pin trong 15 phútsạc đầy 100% trong vọn vẻn chỉ 39 phút.

Ảnh minh họa về các sản phẩm mới sắp tới của OnePlus

Vậy các bạn mong chờ sản phẩm nào nhất trong sự kiện ra mắt mới của OnePlus vào ngày 14/10 tới đây?

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSMARENA

Bài viết liên quan