Khuyến mãiNhận định số

HONOR ra mắt HONOR 9X cụm 3 camera, màn hình không tì vết, giá 6,29 triệu đồng

Hôm nay, HONOR đã chính thức ra mắt HONOR 9X tại Việt Nam. HONOR 9X mang đến cho người dùng nhiều công nghệ tiên tiến về thiết kế, cấu hình cũng như hiệu năng. Chưa hết, HORNOR còn giới thiệu Watch Magic và hệ sinh thái IoT được HONOR thiết kế cho hệ sinh thái của họ.

HONOR 9X, Bộ 3 Camera chụp ảnh phi thường giá 6.290.000 triệu

HONOR 9X được trang bị bộ 3 camera bao gồm: Camera chính 48MP khẩu độ f/1.8, cảm biến chỉ 1/2 inch, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đặt biệt của mình một cách sắc nét nhất. Ngoài ra còn được trang bị tính năng AI, chế độ chụp đêm,…và camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, giúp người dùng chụp được trọn vẹn hơn trong mỗi lần chụp và camera xoá phông 2MP.

Camera Selfie của máy được thiết kế theo dạng Popup nhờ đó, chúng ta sẽ có màn hình toàn vẹn mà không hề có sự xuất hiện của tai thỏ hoặc là giọt nước.

Màn hình Dynamic X không tì vết.

Màn hình của Honor 9x có kích thước 6.59 inch, công nghẹ hiển thị toàn màn hình mà HONOR gọi là “màn hình không tì vết”, không có tai thỏ hoặc là bất cứ vết cắt nào trên màn hình, mang lại trải nghiệm toàn vẹn nhất. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91%.

honor 9x

Bên cạnh màn hình phía trước, mặt sau cũng được HONOR chăm chút đến từng chi tiết,mặt lưng cong 3D mỏng chỉ 8,8mm đặc biệt là phần lưng được làm gạch cắt kim cương khi bạn nghiêng máy một góc nào đó dưới ánh đèn thì sẽ thấy hiệu ứng rất đẹp mắt. Hiện tại HONOR 9X được bán tại Việt Nam với 2 màu là Xanh Tinh Linh và Đen Kỵ Sỹ.

honor 9x

honor 9x
Cạnh dưới của máy bao gồm: Jack tai nghe 3.5mm, USB C và loa ngoài.
honor 9x
Cạnh phải của máy là nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Cấu mình mạnh, hiệu năng cao

HONOR 9X trang bị bộ vi xử lý Kirin 710F, Ram 6GB và bộ nhớ trong là 128GB, ngoài ra khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 512GB, pin 400mAh, tiếc là không có hỗ trợ sạc nhanh, chỉ sạc được 10W.

HONOR 9X chạy trên nền EMUI 9.1 tuỳ biến dựa trên Android 9 và có đầy đủ dịch vụ của Google Play Store và GPU Turbo 3.0 hựa hẹn cải thiện hiệu năng chơi game mượt mà hơn so với các thế hệ trước.

honor 9x

Theo HONOR, người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 5/12 đến 11/12 trên bất kì hệ thống nào của FPT Shop hoặc Lazada sẽ được tặng quà là một chiếc tai nghe FlyPods Lite trị giá 1,8 triệu đồng.

Bạn có thể tham khảo thông tin cũng như giá bán của sản phẩm tại đây.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Bài viết liên quan