Nhận định số

Huawei FreeBuds Pro rò rỉ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt

FreeBuds Pro, tai nghe không dây được Huawei dự kiến ra mắt vào tuần này.

Trước đây, ảnh render của Huawei FreeBuds Pro được rò rì đã cho chúng ta biết thiết kế của tai nghe. Bây giờ, ảnh thực tế của sản phẩm này đã rò rỉ. Hình ảnh được đăng tải trên Twitter cho chúng ta thấy tai nghe này sẽ có hai màu xàm và trắng. Thiết kế của tai nghe khá lạ, có đường nét của sự kết hợp giữ các hình khối chữ nhật và cũng khá dày. Dưới đáy có đường chỉ bạc và tên của nhà sản xuất in trên phần thân.

FreeBuds Pro sẽ được trang bị khả năng chống ồn chủ động nhưng cũng có phần đầu mút làm bằng silicon để hỗ trợ cho việc chống ồn thụ động. Về vòng tròn đen trên tai nghe, đó là cảm biến IR sử dụng để cảm nhận người dùng có đang đeo tai nghe hay không.

Tai nghe sẽ có phần hộp đựng với thiết kế đáy và đỉnh phẳng. Nhờ vào thiết kế đó, hộp sạc sẽ có thể đứng khi đặt trên mặt phẳng.

Cuối cùng, Huawei FreeBuds Pro sẽ được trang bị bộ xử lý Kirin A1, Bluetooth 5.2, 3 micro ở mỗi bên tai nghe và có khả năng chống ồn chủ động. Dự kiến, sản phẩm sẽ có giá bán 150 Euro và bắt đầu mở bán từ đầu tháng 10.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan