Nhận định số

Huawei Mate 40 Pro lộ thông số kỹ thuật từ hình ảnh screenshot

Cận cảnh cụm camera trên Huawei mate 40 Pro: Nguồn: SlashGear

Một hình ảnh screenshot về thông tin chi tiết về thiết bị cao cấp Huawei Mate 40 Pro vừa được hé lộ trên mạng xã hội. Thông tin cấu hình vẫn như tin đồn trước đó, vi xử lý Kirin 9000 đi kèm RAM 8 GB và chạy Android 10.

Theo hình ảnh có thể thấy, Huawei Mate 40 Pro chạy vi xử lý Kirin 9000. Theo giám đốc điều hành đây có thể là vi xử lý hàng đầu cuối cùng mà Huawei sản xuất, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại do lệnh cấm của chính phủ Hoa Kỳ. Theo nhiều thông tin thì vi xử lí này sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm do TSMC sản xuất. 

 

Đáng tiếc nữa là Huawei vẫn chưa kịp phát triển giao diện EMUI dựa trên nền tảng Android 11, mà vẫn sử dụng Android 10, mặc dù Google đã tung ra bản chính thức vào tháng trước.

Các chi tiết khác bao gồm: RAM 8 GB và đi kèm bộ nhớ trong lên đến 256GB, độ phân giải màn hình 2772 x 1344 pixels.

Hình ảnh được cho là ảnh render thiết kế tổng thế của chiếc Huawei Mate 40 Pro. Nguồn: SlashGear

 

Bên trên là những thông tin chính xác, còn về các thông số đồn đoán khác được cộng động công nghệ chia sẻ trước đó rằng, máy sẽ được trang bị cụm 3 camera hình tròn ở mặt sau, máy ảnh chính 50 MP cùng với ống kính gốc siêu rộng 20MP và cuối cùng là ống kính zoom tele 12MP. Máy hỗ trợ công nghệ quay video lên đến 8K. Mặt trước là cụm camera trước 13 MP đi kèm cảm biến 3D.

Điện thoại sẽ được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2, NFC và chuẩn Wi-Fi 6. Viên pin dự kiến 4.400 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh 65W giúp sạc đầy thiết bị chưa đầy 1 giờ.

Trước đó, Huawei Mate 40 Pro Plus được rỏ rỉ ảnh cụm camera thiết kế hình lục giác. Như vậy có thể thấy Huawei Mate 40 Pro và Mate 40 Pro Plus là sự nâng cấp về camera, còn cấu hình phần cứng có vẻ sẽ giống nhau.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan