Nhận định số

Huawei Mate 40 Pro sẽ hé lộ cụm camera độc đáo từ trước tới giờ

Huawei Mate 40 series dự kiến được nhà sản xuất Trung Quốc “trình làng” vào tháng 10 này. Dòng Mate 40 sẽ bao gồm 4 thành viên là Mate 40, Mate 40 Pro, Mate 40 Pro Plus và Mate 40 RS Porche Design.

Mới đây, một rò vừa chia sẻ những hình ảnh ốp lưng được cho là của model Mate 40 Pro.  Vì vậy, chúng ta có được những hình dung về thiết kế mặt sau của điện thoại của Huawei này.

Qua bức ảnh này có thể thấy, Huawei sẽ trang bị cụm camera hình tròn ở phía sau cho Mate 40 Pro, nhưng có thiết kế khác hơi khác so với dòng Mate 30. Ngoài phần vỏ máy không được làm thon gọn ở các cạnh mà các cảm biến cũng được bố trí khá khác biệt.

Về cụm camera, ở trên cùng là một lỗ hình chữ nhật dành cho ống kính tiềm vọng/tele và bên trái của nó, ở vị trí góc 9 giờ, là đèn flash LED hình viên thuốc. Phần còn lại lần lượt cho ba camera sau.

Bố cục camera này khá bất thường nhưng nếu các nhà sản xuất khác đều áp dụng thì bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa.

Được biết, Mate 40 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 và đi kèm với màn hình AMOLED với đường cắt đôi cho camera kép ở mặt trước. Điện thoại sẽ có pin lớn với hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây.

Cuối cùng, Huawei Mate 40 Pro còn được đồn đoán sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược và chạy EMUI 11 ngay khi xuất xưởng.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Gizmochina

Bài viết liên quan