Nhận định số

Huawei Mate X2 lộ diện với thiết kế màn hình gập vào trong

Bằng sáng chế của Huawei Mate X2 đã được lộ diện với thiết kế màn hình gập vào trong, thay vì gập ra bên ngoài như những người anh Mate X hay Mate XS.

Ảnh minh họa. Nguồn: YouTube IT.TECH

Huawei đã từng ra mắt hai mẫu smartphone màn hình gập là Mate X và Mate XS với thiết kế màn hình gập ra bên ngoài. Tuy nhiên có thể chiếc Mate X tiếp theo của Huawei sẽ có thiết kế gập vào bên trong, tương tự như những chiếc Galaxy Fold của Samsung.

Theo nguồn tin trên Twiter của Ross Young, Người sáng lập và Nhà phân tích của DisplaySearch and DSCC đã cho biết rằng Mate X2 sẽ có màn hình gập vào trong có nguồn gốc từ Samsung và BOE. Ngoài ra ông cũng tiết lộ rằng chiếc Mate X2 sẽ sử dụng loại màn hình CPI chứ không phải là UTG

 

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về một điện thoại thông minh có thể gập lại của Huawei với màn hình gập vào trong. Kể từ khi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc nộp bằng sáng chế cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO), thiết kế này đã được rò rỉ ra bên ngoài. 

Các bản phác thảo do Huawei cung cấp cho EUIPO tiết lộ rằng mẫu smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của hãng sẽ có một khe cắm bút cảm ứng và nó sẽ đi kèm với tổng cộng sáu ống kính camera, trong đó bốn ở mặt sau và hai ở mặt trước, được đặt dọc với thân máy cũng như màn hình phụ. 

Điều này cũng được leaker nổi tiếng Evan Blass xác nhận. Không những vậy anh còn tiết lộ thêm những tên mã của những sản phẩm sẽ được Huawei ra mắt vào thời gian tới. Mate X2  sẽ có tên mã là Teton trong khi chiếc Nova thế hệ tiếp theo và Huawei Y9a lần lượt sẽ có tên mã là Jessica, BarbieFranklin. Ngoài các thiết bị điện thoại, anh cũng tiết lộ thêm các tên mã về những món phụ kiện được ra mắt kèm theo. Chiếc tai nghe Freebuds Pro có tên mã là Mermaid trong khi Watch Fit được gọi là Stia.

Cùng ngắm nhìn Huawei Mate X2 theo concept của Waqar Khan:

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
GSM ArenaConcept Phones

Bài viết liên quan