Nhận định số

Huawei Nova 8 SE rò rỉ thông số kỹ thuật, hỗ trợ sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE vừa được rò rỉ thông số kỹ thuật phần cứng. Thiết bị sẽ là sự nâng cấp về tốc độ sạc pin và màn hình so với thế hệ trước.

Thông tin được chuyên gia công nghệ đáng tin cậy tại Trung Quốc tiết lộ. Huawei Nova 8 SE sẽ được trang bị màn hình OLED kích thước 6.53 inch. Nó sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 66W cao cấp trên dòng Mate 40 series.

Cũng theo nguồn tin, Huawei Nova 8 SE sẽ có 2 biến thể với 2 model mạng 5G khác nhau. Máy có 2 phiên bản cấu hình là MediaTek Dimensity 720 và MediaTek Dimensity 800U. Máy được đồn đón có 4 camera ở mặt sau (48MP + 8MP + 2MP + 2MP). Một camera trước với độ phân giải 16MP.

Điểm khác biệt giữa phiên bản tiền nhiệm là Nova 7 SE 5G Youh là máy sẽ nhẹ và mỏng hơn. Tin đồn là máy chỉ mỏng 7.46mm và nhẹ 178g cùng với viên pin 3.800 mAh.

Máy sẽ chạy trên nền tảng EMUI 11 trên nền Android 10, thiết bị vẫn không được hỗ trợ dịch vụ Google. Thay vào đó người dùng sẽ sử dụng Huawei AppGallery. Đây là kho ứng dụng có thể thay thế gần đầy đủ Play Store.

Dự kiến Huawei Nova 8 SE sẽ ra mắt vào cuối năm nay với giá dự kiến chưa được tiết lộ.

Nói về dòng Nova, đây là dòng sản phẩm phân khúc tầm trung hướng đến thiết kế và camera theo xu hướng. Những sản phẩm dòng Huawei Nova thành công trước đây tại Việt Nam như: Nova 2i, Nova 3i và Nova 5T.

THEO DÕI CÁC KÊNH CỦA TEKCAFE

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Nguồn
Playfuldroid

Bài viết liên quan