Nhận định số

Huawei P40 Pro sẽ có 4 camera sau và camera kép ở mặt trước.

Huawei cũng không nằm ngoài cuộc chạy đua ra mắt sản phẩm của mình đầu năm nay. Thêm nhiều thông tin chi tiết về Huawei P40/ P40 Pro đã được tiết lộ.

Theo đó Huawei P40 sẽ được trang bị cụm 3 camera đến từ Leica, camera trước sẽ được trang bị thêm một ống kính chưa rõ chức năng. Cụm camera được trang bị trên P40 được đồn đoán bao gồm camera chính, camera góc rộng và một ống kính ToF phục vụ cho việc chụp hình xóa phông. Cụm 3 camera này sẽ được đặt trong một cụm hình chữ nhật tương tự với cách làm trên Galaxy S20. Mặt trước của P40 sẽ được trang bị cụm camera kép dạng viên thuốc.

Huawei P40 Pro dường như là một bản nâng cấp mạnh mẽ hơn rất nhiều ở cụm camera sau. Vẫn sử dụng thiết kế cụm camera hình chữ nhật chứa 4 ống kính, P40 Pro mang theo rất nhiều công nghện mà Huawei nghiên cứu. Máy sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 52MP trên kích thước 1/1.33″. Đi kèm theo đó là công nghệ Quad Bayer do Sony tùy chính trên ống kính này, kèm theo là công nghệ zoom quang học 10x được hỗ trợ bởi 2 ống kính camera zoom.

Huawei cũng đã đăng ký thương hiệu các thuật ngữ khác nhau như Quad Curve Overflow (có thể là màn hình cong bốn góc), Camera Ultra Vision và Ultra Vision Sensor và với 5G AR. Cõ lẽ đây sẽ là những công nghệ áp dụng trên P40 Pro

Dự kiến bộ đôi sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2020.

 

Qua
https://www.gsmarena.com/
Nguồn
https://www.androidauthority.com/

Bài viết liên quan